+Aa-
    Zalo

    Bị ngăn uống rượu, vợ dùng dao đâm chết chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần uống rượu bỏ bê nhà cửa, bị chồng ngăn cản việc uống rượu ấy thì bà Min dùng dao đâm chết chồng.

    (ĐSPL) - Nhiều lần uống rượu bỏ bê nhà cửa, bị chồng ngăn cản việc uống rượu ấy thì bà Min dùng dao đâm chết chồng. 
    Xem video:
     Thảm án vợ đâm chết chồng tại Quảng Ngãi
    Tin tức từ ANTV, bà Phạm Thị Min (47 tuổi, ở thôn Nước Chạnh, xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) nhiều lần uống rượu bỏ bê nhà cửa. Chiều ngày 13/10, chồng bà Min đã ngăn cản việc uống rượu của bà. Trong lúc bực bội, bà Min đã dùng dao đâm chết chồng.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành bắt giữ bà Min về hành vi giết người.
    Bị ngăn uống rượu, vợ dùng dao đâm chết chồng

    Bà Phạm Thị Min. (Ảnh: ANTV)

    Tại cơ quan công an, bà Min chia sẻ: "Tôi hối hân lắm, sau khi uống rượu say quá chồng tôi cứ ngăn cản việc tôi nhậu, tôi suy nghĩ mù quáng lấy dao đâm chồng mình".
    Liên quan đến vấn đề bạo lực gia đình diễn ra gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, Công an huyện Sơn Tây cũng vừa bắt đối tượng Đinh Văn Triệu (30 tuổi, ở thôn Tà Vây, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây) có hành vi đánh chết cha. Trước đó, trong lúc uống rượu với nhau, dẫn đến cãi vã, Đinh Văn Triệu đánh cha ruột bị thương nặng và tử vong.
    Từ những vụ án trên đã cho thấy bạo lực gia đình đang trở thành vấn đề nhức nhối để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng  Tình trạng này diễn ra chủ yếu ở khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa và ở hầu hết các mối quan hệ trong gia đình: Vợ chồng, bố mẹ, con cái, anh chị em…
    Để khắc phục những hậu quả đáng tiếc từ bạo lực gia đình, cần phải kết hợp nhiều biện pháp giúp người dân tự nhận thức được hành vi, ứng xử trong quan hệ gia đình, đồng thời cần có sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan vị chức năng trong việc hòa giải kịp thời những mâu thuẫn phát sinh từ gia đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ngan-uong-ruou-vo-dung-dao-dam-chet-chong-a70287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.