+Aa-
    Zalo

    Bị nghi đi cổ vũ Công Phượng ở ASIAD 18, Hòa Minzy thẳng thắn lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào bàn tán về việc cô xuất hiện trên khán đài trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để cổ vũ cho Công Phượng.

    Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào bàn tán về việc cô xuất hiện trên khán đài trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để cổ vũ cho Công Phượng.

    Chiều 14/8, đội tuyển Olympic Việt Nam có trận đấu ra quân tại ASIAD 18 và giành thắng lợi 3 - 0 trước Olympic Pakistan.

    Công Phượng có một trận đấu đáng chú ý trong màu áo Olympic Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

    Công Phượng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trận đấu với khả năng chơi bóng xông xáo, có mặt ở nhiều điểm nóng trên sân và góp công trong cả 3 bàn thắng của Olympic Việt Nam. Tuy vậy, anh cũng là người đã đá trượt tới 2 quả penalty trong trận đấu, khiến HLV Park Hang Seo tuyên bố kể từ nay sẽ ít giao cho Công Phượng đá phạt đền.

    Ở những diễn biến bên lề sân cỏ, nhiều người nhận ra sự có mặt của nữ ca sĩ Hòa Minzy trên khán đài sân Wibawa Muki (Indonesia) chiều qua. Cô nàng diện áo đỏ và cổ vũ nhiệt tình cho các pha bóng, bàn thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

    Là bạn gái cũ của Công Phượng và đang có mối tình đẹp với bạn trai mới, sự xuất hiện của Hòa Minzy trong trận đấu của Olympic Việt Nam khiến nhiều người đặt câu hỏi và xôn xao bàn tán.

    Tuy vậy, Hòa Minzy cũng không hề ngần ngại làm rõ những đồn đoán về việc mình đi cổ vũ cho bạn trai cũ. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Công việc mà , né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

    Hòa Minzy nói về chuyện xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Công Phượng và Olympic Việt Nam.

    Được biết, Hoà Minzy đang có lịch trình làm việc ở Indonesia. Cô cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại đất nước này.

    Sau một vài lần trải lòng về cuộc sống ở thời điểm chia tay Công Phượng, Hòa Minzy đã không còn muốn nhắc tới quá khứ và người cũ nữa. Hạnh phúc bên bạn trai hiện tại, cô nhiều lần lên tiếng đanh thép để bảo vệ người yêu trước những bình luận khiếm nhã hay trêu đùa ác ý của cư dân mạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-di-co-vu-cong-phuong-o-asiad-18-hoa-minzy-thang-than-len-tieng-a240247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan