+Aa-
    Zalo

    Bị nghi mang bầu lần 2, "hoa hậu làng hài" Thu Trang nói điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý giải về vòng hai lớn, "hoa hậu làng hài" Thu Trang cho rằng có thể do chiếc váy bị gió thổi tung lên, làm mọi người hiểu nhầm.

    Lý giải về vòng hai lớn, "hoa hậu làng hài" Thu Trang cho rằng có thể do chiếc váy bị gió thổi tung lên, làm mọi người hiểu nhầm.

    Hình ảnh khác lạ của Thu Trang làm "dấy" lên đồn đoán cô mang bầu lần thứ hai.

    Mới đây, thông tin Thu Trang đang mang thai và chuẩn bị chào đón bé thứ 2 đang khiến khán giả xôn xao. Nguồn cơn của đồn đoán này xuất phát từ một tấm hình được “hoa hậu làng hài” chia sẻ, khiến nhiều người “bán tín bán nghi” về chuyện bầu bí của cô.

    Tuy nhiên, trước thắc mắc của mọi người, Thu Trang đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên hài cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ, bởi sau một đêm ngủ dậy đã thấy mình xuất hiện trên mặt báo với tin đồn bầu bí lần hai. Nhưng, sự thật không phải vậy! Có thể, trong khi chụp ảnh, chiếc váy rộng bị tung lên, nên dẫn đến hiểu nhầm này”, bà xã Tiến Luật cho biết.

    Nói về hôn nhân, Thu Trang thừa nhận may mắn khi yêu và kết hôn với Tiến Luật. Cả hai cùng là diễn viên nên càng thấu hiểu và chia sẻ với nhau được cả công việc, cuộc sống.

    Mọi người thường thắc mắc, so sánh danh tiếng giữa tôi và chồng nhưng thật sự chúng tôi không nghĩ tới chuyện đó. Tôi cảm ơn chồng vì nhờ anh ủng hộ, sự nghiệp của tôi mới phát triển như ngày hôm nay", cô nói.

    Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11/1/2011 và có một bé trai là Andy. Kể từ khi "về chung một nhà", bộ đôi diễn viên luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án nghệ thuật.

    Đến tháng 8/2018, cả hai vướng tin đồn rạn nứt khi đoạn clip tranh cãi được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Trong đoạn clip, khán giả có thể nghe thấy Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau rất lớn. Thậm chí, khi Tiến Luật hỏi “sao em làm được mà anh không làm được”, Thu Trang hét lớn vào mặt ông xã: “Im đi, đừng nói nữa, nhức đầu”.

    Sau đó, Thu Trang lên tiếng phủ nhận thông tin hai vợ chồng cãi nhau. Cô cho biết: “Đoạn clip này là lúc tôi với anh Luật đang tập luyện để quay một clip viral cho nhãn hàng. Không biết ai quay lén clip này quăng lên mạng chứ mối quan hệ cả hai vẫn bình thường”. Phía quản lý Tiến Luật cũng xác nhận thông tin Thu Trang chia sẻ là sự thật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-mang-bau-lan-2-hoa-hau-lang-hai-thu-trang-noi-dieu-bat-ngo-a266797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan