+Aa-
    Zalo

    Bị Ngọc Trinh dỗi vì dám vượt mặt, Chi Pu có phản ứng đặc biệt khiến dân tình thích thú

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng hành động đẹp trước màn “dằn mặt” yêu của đàn chị Ngọc Trinh.

    Chi Pu ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng hành động đẹp trước màn “dằn mặt” yêu của đàn chị Ngọc Trinh.

    Thời gian trước, Chi Pu và Ngọc Trinh là hai mỹ nhân Việt cùng nắm giữ vị trí Á quân trong cuộc chiến đọ độ hot trên mạng xã hội. Tuy nhiên, do Ngọc Trinh tung bộ ảnh hở bạo, lộ cả nhũ hoa, nhiều cư dân mạng dã kêu gọi unfollow cô nàng.

    Vì sự cố này, lượng người theo dõi của “nữ hoàng nội y” tăng chậm hẳn đi, tạo điều kiện cho Chi Pu bứt phá, vươn lên trở thành người thứ hai trong Vbiz chạm mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Tài khoản Instagram của Chi Pu mới đây đã cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Kenh14.vn

    Nhiều người tò mò không biết liệu Ngọc Trinh phản ứng ra sao trước cú thay đổi thứ tự ngoạn mục của Chi Pu. Qua môt đoạn tin nhắn mới đây giữa Chi Pu và Ngọc Trinh do Chi Pu tiết lộ, có thể thấy, đàn chị Ngọc Trinh khá “hậm hực” vì bị đàn em vượt mặt.

    Cụ thể, cô nàng Ngọc Trinh đã gửi cho Chi Pu một địa điểm ăn uống. Trong khi Chi Pu tưởng sẽ được đàn chị mời đi ăn, Ngọc Trinh liền đáp: “Mày lên 5 triệu rùi. Mày đừng nói thêm gì nữa. Còn tức á. Hãy tự đi ăn đi”.

    Đoạn tin nhắn giữa hai chị em mới được Chi Pu tiết lộ. Từ cách xưng hô có thể thấy, mối quan hệ của hai mỹ nhân này vẫn rất tốt. Ảnh: Kenh14.vn

    Trước phản ứng “gắt” của đàn chị, Chi Pu vui vẻ đáp lại bằng mặt cười, đồng tời kêu gọi mọi người nhấn follow cho Ngọc Trinh: “Mọi người follow Ngọc Trinh liền tay nha, không bả dỗi tui trọn đời".

    Cuộc nói chuyện của cặp “chị chị em em” này khiến dân mạng không thỏi thích thú và dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Chi Pu, đồng thời cũng tinh ý nhận thấy được mối quan hệ thân thiết của hai mỹ nhân này.

    Tài khoản Instagram của Ngọc Trinh hiện cũng đã đạt 4,9 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Kenh14.vn

    Hiện tại, tài khoản Instagram của Ngọc Trinh cũng đã đạt 4,9 triệu lượt theo dõi. Nhiều người dự đoán con số này sẽ sớm tăng lên 5 triệu trong thời gian tới. Trong khi đó, ca sĩ Sơn Tùng- MTP vẫn đứng đầu bảng với 5,3 triệu lượt theo dõi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ngoc-trinh-doi-vi-dam-vuot-mat-chi-pu-co-phan-ung-dac-biet-khien-dan-tinh-thich-thu-a335427.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan