+Aa-
    Zalo

    Bị người lạ gọi điện "dọa giết cùng hai con", Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm trình báo công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã gửi công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra, truy tìm người gọi điện đe dọa giết ông.

    Ông Trần Công Lý, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đã gửi công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra, truy tìm người gọi điện đe dọa giết ông cùng 2 con của ông.

    Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam có văn bản đề nghị UBND huyện Bắc Trà My chỉ đạo điều tra làm rõ vụ Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện và gia đình bị đe dọa - Ảnh: Pháp luật TP HCM

    Sáng 29/7, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Trần Công Lý, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết, ông đã gửi công văn đề nghị Công an huyện Bắc Trà My vào cuộc điều tra, truy tìm người gọi điện đe dọa giết ông cùng hai con của ông.

    Theo ông Lý, ngày 7/7, có số điện thoại lạ gọi liên tục vào số máy của ông tới 5 lần, trong đó, có 4 cuộc ông không nghe máy và cuộc cuối cùng ông đã nghe máy. Khi ông nghe máy thì người bên kia đầu dây là nam giới nói giọng người Quảng Nam với nội dung đe dọa: “Mày coi chừng tính mạng của mày và hai đứa con mày”.

    Ông Lý cho hay, bản thân ông không hề xích mích với ai. Từ khi nhận chức Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Trà My, ông cũng chỉ đạo nhân viên truy bắt các vụ phá rừng và không biết có đụng chạm đến quyền lợi của ai hay không.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 29/7, VTC News dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Bắc Trà My cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo Công an huyện Bắc Trà My, kết quả xác minh ban đầu cho thấy, số thuê bao gọi cho ông Lý là sim rác nên không thể xác định được chủ sở hữu.

    Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ đại diện Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Trà My cho hay, thời gian gần đây, Hạt Kiểm lâm huyện nhận được chỉ đạo của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam tăng cường kiểm tra, kiểm soát trên địa bàn huyện.

    “Do đó, việc gọi điện và đe doạ của đối tượng có thể liên quan đến công việc của Hạt trong thời gian qua, nhằm mục đích gây bất an tư tưởng của công chức Kiểm lâm, gia đình và hoạt động công vụ của Kiểm lâm. Ngoài ra, đối tượng có thể sẽ thực hiện hành vi xấu” - báo Pháp luật TP HCM dẫn lời đại diện Hạt kiểm lâm Bắc Trà My nhận định.

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, Hạt trưởng và công chức Kiểm lâm Hạt kiểm lâm huyện Bắc Trà My, Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND huyện này chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ, ngăn ngừa hành vi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-la-goi-dien-doa-giet-cung-hai-con-hat-truong-hat-kiem-lam-trinh-bao-cong-an-a332571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan