+Aa-
    Zalo

    Bị người mẫu ảnh "nude" tố cưỡng bức, họa sĩ nổi tiếng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình..." họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu cho biết

    “Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, họa sĩ kiêm kiến trúc sư khẳng định.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, họa sĩ N.L. cho biết đã từng làm việc với người mẫu K.P., nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô này đưa lên mạng xã hội và thông tin với báo chí.

    “Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, Tri thức trực tuyến dẫn lời họa sĩ kiêm kiến trúc sư khẳng định.

    “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi từng làm việc với một vài người mẫu khỏa thân nhưng chưa từng có điều tiếng gì. Không có chuyện hiếp dâm, lạm dụng hay quấy rối gì cả”, họa sĩ chia sẻ trên Tri thức trực tuyến và cho biết thêm, những ngày qua, cuộc sống của ông bị ảnh hưởng rất nhiều vì lời tố cáo này.

    Phiếu hẹn trả kết quả giám định pháp y - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    "Nếu tôi có vấn đề thì đã bị công an triệu tập, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có ai liên hệ. Nếu có bất cứ thông tin gì, tôi sẽ thẳng thắn chia sẻ", nam họa sĩ nhấn mạnh.

    Trước đó, báo An ninh Thủ đô trích dẫn đơn tố cáo của chị N.T.K.P. (SN 1994, trú tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận 10), hiện làm nghề người mẫu ảnh khỏa thân cho biết, chiều 1/5 thông qua mạng xã hội, ông L. có trao đổi, mời chị tham gia hợp tác làm mẫu cho bộ ảnh bodypaint. Tối đó, ông L. cũng tiếp tục trao đổi, hẹn ngày hôm sau gặp nhau ở quán cà phê nhằm bàn công việc chi tiết hơn.

    Chiều 2/5, chị P. đến quán cà phê ở quận 10 gặp ông L. Tại đây, ông L. cho biết, sẽ sắp xếp, chốt lịch rồi báo với chị P. trước vài ngày khi thực hiện. Ngoài ra, ông L. còn ngỏ ý, cần test trước các góc chụp, phác họa vài nét trên cơ thể chị P. nằm định vị hình vẽ, trang phục, đến lúc chụp thì tiện lợi hơn. Chị P. đồng ý.

    Tối 2/5 ông L. nhắn tin hỏi chị P. có rảnh không, để đi test góc chụp. Chị P. cho biết, đang rảnh, thì ông L. nói đến nhà. Khi chị P. nói không tiếp ở nhà, gợi ý đến studio và cho địa chỉ nhà để ông L. đến đón.

    Trên đường đi, ông L. chở chị P. thẳng vào khách sạn ở đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10. Do nghĩ là việc làm người mẫu ảnh khỏa thân thực hiện ở khách sạn cũng bình thường nên chị P. không suy nghĩ hay đề phòng gì.

    Chị P. kể, vào khách sạn chị đã thực hiện các bước cởi bỏ trang phục, vốn là bình thường trong nghề mà chị đang làm. Sau đó ông L. có chụp vài góc ảnh về mặt, đường eo, dáng và có dùng mực, cọ vẽ người chị.

    Chị P. thuật lại chi tiết chuyện xảy ra, lúc đó ông L. có dùng tay chạm vào phần vai đến lưng. Chị P. có hỏi đã test xong chưa để chị mặc đồ về nhưng ông L. nói, chờ thêm tí nữa. Ông yêu cầu chị nằm xuống giường để tiếp tục phác thảo.

    Bất giác, ông L. đụng chạm đến vùng nhạy cảm, khiến chị P. giật mình, bật dậy, định mặc áo ra về. Bất ngờ ông L. dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm chị. Chị P. có phản ứng quyết liệt nhưng không được.

    Sau khi bị xâm hại, chị P. bị khủng hoảng và ông L. đã chở chị về nhà, không nói gì, như chưa có gì xảy ra.

    Theo chị P., sau đó chị bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng, chỉ ở lì trong phòng, úp mặt vào tường mà khóc. Đến ngày 4/5, người nhà đưa chị P. đến Công an phường 10, quận 10 để tố cáo và vụ việc tiếp tục đường chuyển đến Công an quận 10. Trong chiều 4/5 cán bộ Công an đã đưa chị P. đi giám định pháp y.

    “Từ đó đến nay tôi bị khủng hoảng trầm trọng, không đêm nào ngủ được, mà nếu có chợp mắt thì gặp ác mộng”, chị P. tâm sự. Được biết, khi sự việc xảy ra chưa bao lâu thì chị P. đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý.

    Chị P. sau nhiều ngày đắn đo cũng chia sẻ câu chuyện mình bị xâm hại lên mạng xã hội.

    Chia sẻ trên Thanh Niên, chị P. cho hay nhiều cư dân mạng nghi ngờ việc cô dễ dàng vào khách sạn một mình với ông L. nên cho rằng cô đang dựa hơi để nổi tiếng.

    "Tôi làm người mẫu ảnh nude đã được 3 năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp sự cố này. Là người mẫu ảnh nude, tôi dễ dàng cởi áo trước nghệ sĩ là điều bình thường. Tôi vào khách sạn một mình mà không có ê-kíp vì như ông ấy nói là để test góc máy. Tôi thấy cũng hợp lý và chấp nhận với việc này, ai ngờ người này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp tôi”, Thanh Niên dẫn lời chị P. chia sẻ.

    Trao đổi thêm trên báo Người Lao Động, người mẫu P. cho biết sở dĩ phải mất 2 ngày sau khi bị hiếp dâm, cô mới đến công an trình báo là do lúc đó cô hoảng loạn, lo sợ và bị tổn thương nghiêm trọng.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-mau-anh-nude-to-cuong-buc-hoa-si-noi-tieng-noi-gi-a230264.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan