+Aa-
    Zalo

    Bị người yêu bỏ, thiếu nữ mang bầu viết tâm thư trên facebook rồi tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Đi được một đoạn thì không thấy Th. đâu, em vội vã vứt xe xuống rồi chạy tới mép hồ thì thấy Th. chỉ còn mập mờ trên mặt nước, cạnh đó là đôi giầy của Th.", D. cho hay.

    (ĐSPL) - "Đi được một đoạn thì không thấy Th. đâu, em vội vã vứt xe xuống rồi chạy tới mép hồ thì thấy Th. chỉ còn mập mờ trên mặt nước, cạnh đó là đôi giầy của Th.", D. cho hay.

    Theo tin tức nhận được, khoảng 12h45 ngày 13/3/2015, Nguyễn Thị Th. (SN 1997, trú tại xã Nam Viêm, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã gieo mình xuống hồ Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) tự tử.

    Đến khoảng 15h cùng ngày mọi người tìm thấy xác của Th. dưới hồ.

    Liên quan đến cái chết của Th., có nhiều thông tin trái chiều nói về sự ra đi của cô gái trẻ này. Có người nói Th. bị sát hại, có người nói do bị bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm dẫn chết cái chết thương tâm này.

    Để tìm hiểu rõ sự tình, chúng tôi có cuộc trao đổi với em Nguyễn Thị D. (SN 1996, trú tại xã Nam Viêm) - người đã đi cũng Th. trong ngày Th. tự tử.

    Nguyễn Thị Th. và những lời tâm sự đẫm nước mắt trên facebook.

    Là người chứng kiến sự việc, cũng là người đi cùng Th. ngày hôm đó, Nguyễn Thùy D. (SN 1996, trú tại xã Nam Viêm) cho biết: “Sự việc xảy ra, em vẫn chưa hết bàng hoàng. Hôm đó, khoảng 8h sáng 13/3 Th. có nhắn tin cho em bảo sang nhà nó chơi. Ngồi chơi được một lúc thì Th. khóc, em hỏi thì Th. nói buồn chuyện tình cảm và bị mẹ mắng. Chơi với Th. một lúc thì em phải đi lấy tiền lương ở chỗ làm, Th. nói muốn đi cùng em.

    Trong lúc đến công ty, Th. có ghé vào cửa hàng điện thoại bán chiếc Iphon 4s với giá 800 nghìn đồng, chiếc sim thì bảo em mang về cho một người bạn thân chủa Th. Còn số tiền sau khi bán máy, chúng em dùng hết 100 nghìn, số còn lại thì Th. nhờ mang về cho em gái.”.

    “Lúc đó em cũng không nghĩ rằng Th. sẽ tự tử nên nó bảo gì em cũng nghe theo không hỏi lại. Khi ra gần mép hồ, Th. bảo muốn xuống đó chơi.Th. đi bộ xuống trước còn em dắt xe đi sau. Đi được một đoạn thì không thấy Th. đâu, em vội vã vứt xe xuống rồi chạy tới mép hồ thì thấy Th. chỉ còn mập mờ trên mặt nước, cạnh đó là đôi giầy của Th. nổi lên. Em gọi người đến cứu Th. nhưng không kịp”, em D. cho biết thêm.

    Một số người bạn thân của Th. cho biết, khoảng 6 tháng trước Th. có yêu một người quê ở Sóc Sơn, Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay cách đây hơn 1 tháng vì cậu thanh niên này đã bỏ Th. để yêu người con gái khác, trong khi cô đã mang trong mình “giọt máu” của người của anh ta. Và ngày Th. tự tử cũng là ngày cái thai trong bụng được gần 3 tháng.

    Ông Vũ Văn Sơn - Phó trưởng công an xã Nam Viêm.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật về vấn đề này, ông Vũ Văn Sơn - Phó trưởng công an xã Nam Viêm cho biết: “Nhận được thông tin em Nguyễn Thị Th. (SN 1997) tử vong dưới hồ Đại Lải, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cấp trên. Về phía gia đình, chúng tôi phải thuyết phục mãi gia đình mới cho các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nhưng chỉ ở bên ngoài chứ không mổ.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy Th. chết do đuối nước, không có dấu hiệu của việc bị sát hại. Chúng tôi có nghe dư luận phản ánh là nạn nhân có thai 3 tháng. Tuy nhiên vì không mổ tử thi nên cũng chúng tôi cũng không giám chắc nạn nhân có thai hay không”, vị lãnh đạo này cho biết.

    Theo tìm hiểu, được biết Th. là con gái lớn trong gia đình có 3 chị em gái. Bố làm thợ xây, mẹ làm nông nghiệp và đi may màn thuê kiếm sống. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, học hết cấp 2 Th. nghỉ học ở nhà phụ giúp bố mẹ kiếm sống. Trước đây Th. từng đi bán hàng thuê ở chợ Phúc Yên, gần đây Th. có ý định xin vào làm công nhân ở công ty gần nhà nhưng vừa làm hồ sơ chưa kịp nộp thì sự việc đau lòng xảy ra.

    Sự việc đã trôi qua nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết đột ngột của Th. Họ vừa thương, vừa giận cô gái trẻ này. Chỉ vì một chữ tình mà Th. gieo mình tự vẫn, đánh mất đi tuổi thanh xuân trước mắt.Th. ra đi để lại nỗi đau quá lớn cho bố mẹ.

    Hoa Thị 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-yeu-bo-thieu-nu-mang-bau-viet-tam-thu-tren-facebook-roi-tu-tu-a87546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan