+Aa-
    Zalo

    Bị người yêu cấm nhậu, “nữ quái” dẫn quân đi hỗn chiến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tính dạy cho Chuẩn và đám bạn của Chuẩn “một bài học”. Hai bên gặp nhau, xảy ra xô xát, ẩu đả, khiến một người bạn của Chuẩn tử vong.
    (ĐSPL) - Tính dạy cho Chuẩn và đám bạn của Chuẩn “một bài học”.  Hai bên gặp nhau, xảy ra xô xát, ẩu đả, khiến một người bạn của Chuẩn tử vong.
    Khi Yên qua nhà người yêu là Chuẩn, nhóm bạn của Chuẩn đang ngồi nhậu. Yên muốn tham gia, nhưng Chuẩn và nhóm bạn không đồng ý. Vì thế, Yên bực tức bỏ đi, sau đó quay lại cùng những người bạn của mình, tính dạy cho Chuẩn và đám bạn của Chuẩn “một bài học”.  Hai bên gặp nhau, xảy ra xô xát, ẩu đả, khiến một người bạn của Chuẩn tử vong.
    Kéo bạn đến hành hung người yêu
    Những người dân đường Võ Văn Kiệt, phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vẫn còn bàng hoàng khi nhắc tới vụ hỗn chiến xảy ra hôm 29/3. “Tối đó (29/3), có hai nhóm thanh niên, trong đó có một cô gái cãi nhau kịch liệt, không giải quyết được bằng lời nói nên cả hai nhóm đánh nhau. Một thanh niên bị dính dao gục xuống tại chỗ. Cả hai nhóm giải tán, nạn nhân được đưa đi đâu không rõ, có thể là đi cấp cứu. Qua ngày hôm sau, tôi nghe thông tin thanh niên bị đâm đã chết”, một người dân ngụ trên đường Võ Văn Kiệt cho PV biết.
    Nhận được thông tin về vụ hỗn chiến, cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, Công an tỉnh Bình Dương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, lấy thông tin của những người dân xung quanh. Qua xác minh, nạn nhân trong vụ hỗn chiến được chở đi cấp cứu là Nguyễn Văn Chí L. (SN 1996, quê tỉnh Đồng Tháp, trú tại Bình Dương). Vì vết dao quá hiểm, L. đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Nạn nhân được mổ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong.
    Liên quan tới vụ hỗn chiến này, đại diện cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, qua truy xét, đã tạm giữ nghi can Lê Thị Cầm Yên (19 tuổi, quê tỉnh Long An), Phạm Thị Soài (quê Thanh Hóa), Hồ Minh Tài (quê Đồng Tháp), Nguyễn Văn Thắng (18 tuổi, trú tại Bình Dương), Võ Minh Khang (16 tuổi, quê Cà Mau), Đoàn Minh Tùng (16 tuổi, trú tại TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.    
    Tại cơ quan CSĐT, bước đầu các đối tượng này thừa nhận đã tham gia vào cuộc hỗn chiến dẫn đến cái chết của anh L.. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Yên và người yêu trong một cuộc nhậu. Khi bị tạm giữ, Yên tỏ ra ân hận, vì chính mình đã dẫn những đối tượng khác đi đánh nhau và gây nên sự việc đau lòng trên.

    Ảnh minh họa

    Chung quy cũng tại chén rượu!
    Trước khi xảy ra cuộc hỗn chiến, chiều 23/3, Bùi Thanh Chuẩn cùng nhóm bạn của mình là Trần Lê Trọng, Bùi Văn Quý, Nguyễn Văn Chí L. tập trung tại xã Tân Định (TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương), ngồi nhậu với nhau. Khi cuộc vui đang diễn ra thì Yên (người yêu của Chuẩn) tới chơi. Lúc này, Yên cũng muốn tham gia nhậu với nhóm của Chuẩn. Tuy nhiên, Chuẩn cho rằng, Yên là phận nữ nhi không nên uống rượu. Chuẩn khuyên răn, nhưng Yên không nghe lời.
    Trong cuộc nhậu, cứ Chuẩn uống một ly rượu, Yên lại uống thêm một ly. Cả hai không đồng nhất quan điểm nên xảy ra cự cãi. Yên cho rằng, Chuẩn không tôn trọng mình nên bỏ ra về. Những người bạn của Chuẩn cũng không giữ Yên ở lại. Về tới nhà, Yên vẫn còn uất ức muốn dạy cho Chuẩn một bài học. Nghĩ là làm, cô gái này lập tức gọi cho nhóm bạn của mình là Soài, Tài, Thắng, Khang, Tùng kể lại sự việc. Cả nhóm kéo nhau tới chỗ Chuẩn để “nói chuyện phải trái”.
    Tuy nhiên, do đã uống khá nhiều rượu nên Chuẩn cảm thấy mệt trong người, ngủ say không thể thức dậy. Lúc này, chỉ còn nhóm bạn của Chuẩn đi tới chỗ hẹn gặp nhóm của Yên trên đường Võ Văn Kiệt. Tại đây, giữa hai bên đã xảy ra cuộc hỗn chiến, khiến L. tử vong.

    Chân dung nạn nhân L.

    Một người thân của Chuẩn cho biết, Chuẩn và Yên quen nhau mới được vài tháng. Cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã. Tiếp xúc với PV, bà nguyễn Thị Thâu (mẹ của Chuẩn) cho biết: “Tôi cũng mới biết Chuẩn quen với Yên. Tôi chỉ gặp con bé được vài lần. Tôi nhớ, Chuẩn từng chở Yên về nhà và bị nhóm bạn của Yên đánh. Từ đó, hai đứa nó thỉnh thoảng mới gặp nhau. Yên lại hay chơi với mấy đứa bạn trai bặm trợn khác. Trong khi đó, con trai tôi và nhóm bạn của nó hiền lành, chăm chỉ, chịu khó làm ăn...”.
    Bà Thâu cho biết thêm: “Tôi vừa đi đám tang của L. ở quê về. Tội nghiệp, con tôi và L. chơi với nhau rất thân thiết. L. chỉ vì muốn nói chuyện thay cho Chuẩn mà phải chết oan uổng, gia đình chúng tôi cảm thấy rất ấy náy. Tôi hy vọng, pháp luật sẽ trừng trị nghiêm những kẻ đã gây ra cái chết của L.. Bọn chúng quá xem thường pháp luật, xem thường tính mạng của người khác”.
    Trong khi đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Th. (SN 1975, cha của L.) cho biết: “Hiện, gia đình vẫn chưa qua khỏi cơn sốc. Vợ tôi khóc suốt. Trước mắt, chúng tôi chỉ cố gắng lo mai táng, cầu mong cho cháu sớm được siêu thoát. Mọi việc còn lại chỉ biết trông chờ pháp luật xử lý đúng người đúng tội để trả lại công bằng cho con trai tôi”.       
    TRƯỜNG THẠCH                                   
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-yeu-cam-nhau-nu-quai-dan-quan-di-hon-chien-a89730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan