+Aa-
    Zalo

    Bị nhà sản xuất Mặt nạ máu kiện, Tina tình sẵn sàng "tiếp chiêu"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Tina Tình đã chính thức lên tiếng về việc bị nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ máu kiện vì tội vu khống.

    Mới đây, Tinna Tình đã chính thức lên tiếng về việc bị nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ máu kiện vì tội vu khống.

    Những ngày qua, cái tên Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và công chúng.

    Ngay sau khi bộ phim "Mặt nạ máu" công chiếu ngày 24/6 Tinna Tình đã chia sẻ những dòng uất ức trên trang cá nhân. Theo đó, cô tố cáo nhà sản xuất đã cắt cúp vai diễn của mình. Cô bị cắt nhiều phân cảnh nên vai của cô bị chuyển chính xuống phụ. Bản thân là đồng tác giả nhưng không hiểu nổi nội dung bộ phim.


    Nhận xét về bộ phim, Tinna Tình thổ lộ: “Phim này không phải phim kinh dị mà là phim kinh hoàng, vì độ dở và phi lý của nó. Tôi vẫn tin anh Đỗ Thành An là đạo diễn có tài và có tâm với nghề. Tiếc thay, có lẽ anh đã chịu áp lực quá lớn từ phía nhà sản xuất. Có lẽ anh là người tiếc nhất khi những cảnh bị cắt chính là những hình ảnh mà bản thân anh đã bỏ ra quá nhiều công sức để thực hiện cùng cả êkip hơn 100 người. Để rồi cuối cùng cho ra đời một bộ phim không thể hiểu nổi nội dung. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các khán giả, những người đã kỳ vọng nhiều vào bộ phim này.”

    Không chỉ phản ánh về chuyện cắt vai, Tinna Tình còn chia sẻ với báo giới thông tin gây sốc. "Việc tên tôi bị đẩy xuống cuối cùng chỉ là chuyện nhỏ. Tôi có nghe phong thanh phía sau hậu trường, một nữ diễn viên đã dùng mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất để dìm tên tôi xuống. Tôi không muốn làm lớn chuyện này trên mặt báo, bởi như vậy sẽ rất kỳ", Tina Tình chia sẻ.

    Trước đó, tin đồn Tinna Tình bất hòa với nữ viên chính khác của phim là Dương Cẩm Lynh đã xuất hiện. Ngay trong buổi ra mắt bộ phim, mối quan hệ căng thẳng của họ cũng được thể hiện khi Dương Cẩm Lynh xuất hiện thì Tina Tình nhanh chóng quay mặt bỏ đi. Dù đứng chung trên thảm đỏ, cả hai không nhìn mặt nhau.

    Câu chuyện trở nên căng thẳng, khi Tinna Tình công bố tin nhắn cô bị ai đó đe dọa móc mắt và hại đến những người trong gia đình mình. Thông tin này đã ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Lúc này, mọi sự chú ý của dư luận đều hướng đến nhà sản xuất.


    Và, ngày hôm qua đại diện của nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ máu đã lên tiếng. “Chúng tôi sẽ đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ê-kíp làm phim”, thông cáo báo chí do nhà sản xuất Mặt nạ máu đưa ra cho biết.

    Trước thông tin này, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với Tinna Tình để trao đổi với cô về tình tiết mới này. Tinna Tình tiếp chuyện PV với cử chỉ, thái độ thân thiện nhưng thể hiện sự quyết tâm, cứng rắn trong câu chữ. Nói về việc sẽ làm gì khi nhà sản xuất khởi kiện cô tội vu khống, Tinna Tình cho biết: “Tôi sẽ thực hiện quyền công dân như bình thường. Họ kiện, tôi sẽ hầu tòa.”

    Bách Hợp

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]kBn9E3WtG7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nha-san-xuat-mat-na-mau-kien-tina-tinh-san-sang-tiep-chieu-a137276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan