+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc đến trong chuyện ly thân của Diệp Lâm Anh, người mẫu Quỳnh Thư thẳng thắn đáp trả

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tục bị 'réo tên' trong ồn ào ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh, người mẫu Quỳnh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến sáng ngày 10/1, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua.

    Diệp Lâm Anh cho biết trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã. Nói về nguyên nhân khiến vợ chồng bất hòa, nữ diễn viên chia sẻ hai người không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác.

    bi nhac den trong chuyen ly than cua diep lam anh nguoi mau quynh thu thang than dap tra4
    Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân. 

    Đáng chú ý trước đó, người mẫu Quỳnh Thư gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh diện bikini gợi cảm cùng với dòng chữ: "Cảm ơn anh vì tất cả!" kèm biểu tượng trái tim. Nhiều khán giả đặt giả thiết Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến một người nào đó quan trọng với cô, một số cho rằng cô có liên quan đến ồn ào ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

    bi nhac den trong chuyen ly than cua diep lam anh nguoi mau quynh thu thang than dap tra3
    Dòng trạng thái gây chú ý của Quỳnh Thư giữa lúc Diệp Lâm Anh và chồng có dấu hiệu rạn nứt.

    Đến trưa ngày 10/1, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi bị réo vào những ồn ào khiến bản thân cô gặp phải không ít rắc rối. Người đẹp viết: "Trước tiên Thư xin cảm ơn mọi người và quý báo đã quan tâm Thư, nhưng mong mọi người khi ghi bài với thông tin chính xác giùm Thư! 

    Thư đăng story với 2 từ cám ơn thì lại đi xuyên tạc và ghép vào câu chuyện chẳng hề liên quan. Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy! Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cảm ơn rất nhiều… Chẳng hạn như em cảm ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện như hôm nay. Nên đừng đăng thông tin gì sai lệch theo ý muốn của mọi người! Xin cám ơn!".

    bi nhac den trong chuyen ly than cua diep lam anh nguoi mau quynh thu thang than dap tra2
    Người mẫu Quỳnh Thư.

    Hồi cuối tháng 11/2021, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng đại gia thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn đã ly hôn, thậm chí Đức Phạm còn bị bắt gặp tới nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư. Lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi sáng ngày 10/1, phía Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân.

    Đồng thời, Quỳnh Thư cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đi làm từ thiện. Tuy nhiên, lời giải thích của nữ diễn viên giữa thời điểm nhạy cảm này cũng khiến nhiều người không đồng tình. Hiện tại, Quỳnh Thư đã khoá chức năng bình luận trên Facebook cá nhân để tránh bị cư dân mạng tấn công.

    Quỳnh Thư tên đầy đủ là Nguyễn Bảo Quỳnh Thư, một mỹ nhân đình đám của Vbiz hiện nay. Bên cạnh vai trò là một người mẫu, diễn viên, cô còn được biết đến với tư cách bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh. Gần đây, Quỳnh Thư lại là cái tên liên tục được cộng đồng mạng nhắc đến khi có liên quan đến chồng của diễn viên Diệp Lâm Anh. 

    Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Quỳnh Thư được biết đến là "gà cưng" thuộc công ty quản lý của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, chuyên làm người mẫu thời trang với những bộ ảnh nóng bỏng. Đây cũng chính là lý do cô quen biết và chơi thân với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đến tận bây giờ.

    Với ngoại hình xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man, Quỳnh Thư nhanh chóng chuyển hướng sang làm diễn viên điện ảnh và trở thành gương mặt nổi bật của Vbiz. Một số bộ phim mà mỹ nhân này từng góp mặt phải kể đến như: Bão yêu thương, Hoa mặt trời, Một nửa yêu thương, Ngược dòng kí ức... 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-den-trong-chuyen-ly-than-cua-diep-lam-anh-nguoi-mau-quynh-thu-thang-than-dap-tra-a525300.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan