+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông xịt cồn vào mắt nữ quản trị chung cư

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nữ quản trị chung cư nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông không hợp tác mà còn dùng lời lẽ khiếm nhã để đáp lại.

    Khi nữ quản trị chung cư nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông không hợp tác mà còn dùng lời lẽ khiếm nhã để đáp lại. Chưa dừng tại đó, người đàn ông này còn tấn công, dùng chai cồn xịt vào mặt nạn nhân.

    Chiều 29/7, đại diện UBND phường 9 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, Công an phường đang lập hồ sơ, điều tra vụ việc một người phụ nữ ở chung cư trên địa bàn bị tấn công khi nhắc nhở cư dân đeo khẩu trang.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 28/7 tại chung cư OG trên đường Hồng Hà (phường 9, quận Phú Nhuận). Nạn nhân là chị Nh., thành viên ban quản trị chung cư.

    Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo thông tin từ đại diện Ban quản lý chung cư trên, vào thời điểm trên, một người đàn ông ngoài 30 tuổi sinh sống tại một căn hộ sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang. Do trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, là thành viên của ban quản trị nên chị Nh. đã nhắc nhở người đàn ông mang khẩu trang vào để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

    Tuy nhiên, người đàn ông không hợp tác, dùng lời lẽ khiếm nhã đối với chị Nh. Đỉnh điểm, người này tấn công, một tay giữ đầu người phụ nữ, tay còn lại dùng chai cồn vệ sinh trong thang máy xịt vào miệng. Do giãy dụa, cồn văng vào mắt nữ thành viên ban quản trị. Mọi hành động của người này đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

    Ngay trong đêm, ban quản lý chung cư đã phối hợp với Công an phường 9 tới ghi nhận thông tin, làm việc với các bên liên quan. “Tuy nhiên, người đàn ông có biểu hiện không hợp tác. Riêng chị Nh. được đưa đi bệnh viện, ban đầu xác định chị bị bỏng giác mạc, chấn thương tâm lý”, đại diện ban quản lý nói.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-deo-khau-trang-nguoi-dan-ong-xit-con-vao-mat-nu-quan-tri-chung-cu-a332613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan