Bị nhầm là người hành hung tài xế taxi, thanh niên nhận hàng trăm tin nhắn "khủng bố" từ dân mạng


Thứ 6, 25/06/2021 | 21:11


Cùng sự kiện

Vì bị cộng đồng mạng nhầm tưởng là đã hành hung tài xế taxi, anh N.V.Tr. ở Tây Ninh đã phải nhận hàng trăm tin nhắn và cuộc điện thoại "khủng bố" với lời lẽ đe doạ.

Vụ việc một hành khách nam côn đồ hành hung dã man tài xế taxi bất chấp có trẻ nhỏ trên xe hiện đang thu hút sự chú ý từ dư luận. Theo đó, những người dùng mạng xã hội đã gay gắt lên án của vị khách trên. 

Tuy nhiên, theo báo Tuổi trẻ, vì nhầm lẫn, không ít người đã tìm vào trang Facebook cá nhân của anh N.T gọi điện lăng mạ, đe dọa, thậm chí đòi xin địa chỉ nhà để đến "nói chuyện" với chủ trang Facebook này.

Tin trong nước - Bị nhầm là người hành hung tài xế taxi, thanh niên nhận hàng trăm tin nhắn 'khủng bố' từ dân mạng
Nam hành khách (bên phải) đã đấm nhiều lần vào mặt tài xế bất chấp người phụ nữ phía sau cố gắng can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Tới sáng 25/6, anh N.V.Tr, chủ tài khoảng N.T, cho biết anh vô cùng bất ngờ khi nhận tin nhắn đe doạ và lăng mạ đến từ cộng đồng mạng. Sau sự việc trên, người đàn ông này cho biết anh rất bức xúc vì bỗng dưng bị "khủng bố" oan với tội danh tấn công tài xế taxi tại Bình Phước. 

Trao đổi với báo Thanh Niên, anh N.V.Tr chia sẻ: "Người tế nhị thì họ gọi hỏi chuyện và tôi có giải thích là không phải tôi. Còn nhiều người vừa gọi tới đã chửi và đe dọa tìm địa chỉ nhà. Tôi không phải là người trong clip nên tôi bảo họ muốn gặp thì đến công an".

Bên cạnh đó, anh N.V.Tr khẳng định cả tháng nay, anh chỉ ở Tây Ninh và không hề di chuyển tới tỉnh khác. Ngoài ra, anh Tr. chỉ rõ người đàn ông trong đoạn clip đã hành hung tài xế taxi nói giọng Bắc, trong khi đó anh nói giọng Nam và ngoại hình 2 người không hề giống nhau nhưng mọi người không hề chú ý mà vẫn liên hệ, làm phiền anh.

Trước đó, cũng trong ngày 25/6, một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh tài xế taxi chở 4 hành khách gồm 1 người nam, 1 trẻ em và 2 người nữ đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, khi vừa lên xe, nam hành khách đã có thái độ "kiếm chuyện" với tài xế taxi.

Dù người vợ ngồi ghế sau đã can ngăn nhưng nam hành khách này vẫn tỏ thái độ thách thức và yêu cầu tài xế dừng xe. Chưa kịp phản ứng, người tài xế đã bị nam hành khách này đấm liên tiếp vào mặt. Không những thế, người này liên tục chửi bới, hăm dọa nạn nhân. Sau sự việc trên, toàn bộ hành khách đã bỏ ra khỏi xe. 

Trưa cùng ngày, tài xế N.V.T, người bị hành hung, đã làm tường trình và trình báo toàn bộ sự việc tại Công an P.Tân Bình (Đồng Xoài). Cụ thể, anh T. cho biết, trước khi người khách nam lên xe, anh đã nhận thấy người này có biểu hiện say xỉn. Tuy nhiên, anh không ngờ sẽ bị khách hàng hành hung và đánh đập nghiêm trọng như vậy. Anh cho biết trong suốt thời gian hành nghề tài xế, đây là lần đầu tiên anh bị tấn công. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nham-la-nguoi-hanh-hung-tai-xe-taxi-thanh-nien-nhan-hang-tram-tin-nhan-khung-bo-tu-dan-mang-a505030.html