+Aa-
    Zalo

    Bị nói chia tay vẫn đi xe Cường Đô la tặng, Hạ Vi điềm tĩnh đáp trả

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi đã là quá khứ, nhưng "nàng Tấm" vẫn có những lúc bị làm phiền bởi mối quan hệ đã qua.

    Mặc dù chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi đã là quá khứ, nhưng "nàng Tấm" vẫn có những lúc bị làm phiền bởi mối quan hệ đã qua.

    Mới đây, Hạ Vi đã chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh lái xe của mình. Điều đáng nói là một cư dân mạng đã đặt nghi vấn rằng, người đẹp vẫn sử dụng món quà được tình cũ tặng. Người này còn nhắn tin hỏi Hạ Vi: "Xe anh Cường mua cho chị à? Chia tay vẫn đi xe người yêu cũ mua à chị".

    Hiển nhiên đây là một câu hỏi gây khó chịu cho Hạ Vi. Câu chuyện tình đã qua, người yêu cũ cũng đã có người yêu mới nhưng cô vẫn bị làm phiền bởi những "người qua đường" vốn dĩ chẳng liên quan gì.

    Hạ Vi cũng đã có đôi lần đáp trả gay gắt nhưng những người muốn "chọc ngoáy", anti cô thì vẫn chưa từ bỏ. Và lần này, người đẹp thẳng thắn công khai hình ảnh cô đáp trả lại câu hỏi khiếm nhã một cách bình tĩnh. Hạ Vi nói: "Thôi không gato nữa, like hình chị đi em!".

    Hiện tại, Hạ Vi đang tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khá nhiều về việc tận hưởng cuộc sống mà không hề hé lộ gì về chuyện tình cảm cá nhân.

    Về phần Cường Đô la, hiện anh đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng doanh nhân phố núi sẽ sớm về chung với hotgirl gốc Lạng Sơn sau một loạt động thái của cặp đôi trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-noi-chia-tay-van-di-xe-cuong-do-la-tang-ha-vi-diem-tinh-dap-tra-a221884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan