+Aa-
    Zalo

    Bị nói là người thứ 3, Dương Triệu Vũ chỉ trích Phan Ngọc Luân "thất đức"

    • DSPL
    ĐS&PL Tiết lộ gây sốc của Phan Ngọc Luân về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến những "người trong cuộc" không thể im lặng.

    Tiết lộ gây sốc của Phan Ngọc Luân về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến những "người trong cuộc" không thể im lặng.

    Tham gia talkshow "1 tiếng kể hết" mới đây, Phan Ngọc Luân bất ngờ tiết lộ về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, người thầy của anh tại Giọng hát Việt 2012.

    Phan Ngọc Luân là học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

    Theo Phan Ngọc Luân, trong khoảng thời gian được Mr Đàm hướng dẫn tại The Voice anh đã có những cảm xúc "không kiểm soát được" với "ông hoàng nhạc Việt. Hơn nữa, anh còn ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng và "hơi quá bình thường một chút".

    Khi nhắc đến Dương Triệu Vũ, Phan Ngọc Luân bày tỏ: "Tôi không biết chuyện trước đó, chỉ biết cột mốc 2012, mình đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Rồi anh Hưng chăm sóc anh Vũ rất tốt. Tôi nghĩ, người thứ 3 không phải mình mà là anh Vũ".

    Đột nhiên bị kéo vào câu chuyện ồn ào, không lâu sau, Dương Triệu Vũ đã có phản hồi trên trang cá nhân của mình. Anh chia sẻ, mình cảm thấy tội cho Phan Ngọc Luân khi là một ca sĩ có thực lực nhưng lại "hạ thấp bản thân" để câu view. Dương Triệu Vũ cũng cho rằng việc làm bất chấp của Phan Ngọc Luân đã ảnh hưởng nặng nề tới Đàm Vĩnh Hưng, người vẫn luôn được nam ca sĩ gọi là thầy, đây là một việc làm "vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

    Dương Triệu Vũ hy vọng, Phan Ngọc Luân sẽ có hành động vãn hồi những lùm xùm mà mình gây ra thật sớm.

    Dương Triệu Vũ gửi lời "cảnh báo" tới Phan Ngọc Luân.

    Nguyên văn lời nhắn nhủ của Dương Triệu Vũ gửi đến Phan Ngọc Luân:

    "Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng- hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm.. một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực - một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch.

    Có những "ngôi sao" đi theo đường đó rồi sau 2, 3 tháng em thấy họ còn ở đâu?

    Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view, điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động... vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào.. và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng.

    Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì.. và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi.

    Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-noi-la-nguoi-thu-3-duong-trieu-vu-chi-trich-phan-ngoc-luan-that-duc-a252196.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan