+Aa-
    Zalo

    Bị ô tô đỗ chắn lối, nhưng nữ tài xế vẫn vui vẻ chỉ vì hành động nhỏ này

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc sống, một hành động văn minh dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho tâm trạng con người có được niềm vui thay vì bực tức, cáu bẳn.

    Trong cuộc sống, một hành động văn minh dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho tâm trạng con người có được niềm vui thay vì bực tức, cáu bẳn.

    Câu chuyện nhỏ sau đây lể về một mẩu giấy với những dòng chữ viết vội cùng số điện thoại để lại đã đánh tan nỗi bực tức ban đầu của nữ tài xế và khiến chị bất giác cảm thấy hạnh phúc.

    Bài viết đầy cảm xúc của nữ tài xế đăng trên mạng.

    Câu chuyện được nữ tài xế có tài khoản facebook T.L. Hương. kể lại như thế này trên một diễn đàn có hàng nghìn lượt theo dõi:

    "Thực sự là em cảm thấy vui, rất vui vì hành động tuy nhỏ mà làm cho người khác rất nể luôn ý ạ.

    Chuyện là, em làm việc ở D'Capitale Trần Duy Hưng, em có để xe ở đoạn đường để xe free ven dưới chân của khu. Lúc xuống lấy xe thì thấy có 1 xe đỗ dọc, vuông góc với xe em (kiểu lọt khe ý ạ) khá sát và khó để ra, vì xe đằng sau cũng đỗ rất sát xe em. Nhìn thấy thế em đang nghĩ trong bụng lẩm bẩm chửi và hơi khó chịu rồi đó ạ.

    Mở cửa định lên xe thì thấy tờ giấy này nhét ở tay nắm cửa xe. Thấy thế tự nhiên thấy cơ mặt giãn ra, hết muốn làu bàu, lòng cứ thấy vui vui. Thế là dù chắc phải tiến lùi 5-6-7 lần gì đó để nhích ra mà vẫn thấy thoải mái, lại còn cứ tủm tỉm cười 1 mình như con hâm!

    Có thể mọi người thấy tình huống này viết giấy lại là bình thường, là đương nhiên. Vâng đúng là thế, nhưng em lại chẳng gặp bao giờ, vì vài lần gặp xe đỗ củ chuối hơn rất nhiều không ra được, cũng chẳng có số điện thoại luôn. Cá nhân em thấy ngày hôm đó của mình tươi đẹp hơn...".

    Mảnh giấy nhỏ mà người tài xế khác để lại khi trót đỗ xe gây khó cho nữ tài xế này.

    Đính kèm lời kể là mảnh giấy nhỏ được người đỗ xe để lại trên thanh nắm cửa ô tô với nội dung: "Nếu không ra được gọi cho cô nhé" kèm theo đó là số điện thoại của họ.

    Vì rất vui nên nữ tài xế đã nhắn tin cho chủ nhân chiếc xe đó để nói lên cảm xúc của bản thân. Có thể sau này họ sẽ phát triển trở thành những người bạn tốt nhưng hơn cả là cảm xúc họ mang lại đã lan tỏa, để mọi người hiểu rằng, nhưng hành động văn minh là điều mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống đầy bộn bề và căng thẳng này.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-o-to-do-chan-loi-nhung-nu-tai-xe-van-vui-ve-chi-vi-hanh-dong-nho-nay-a315988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan