+Aa-
    Zalo

    Bị ô tô tông ngã, chàng trai hùng hổ xông đến “hỏi tội” rồi câm nín khi thấy tài xế

    (ĐS&PL) - Chàng trai bực mình định đến nói chuyện phải trái nhưng ngay lập tức kiềm chế cơn giận khi thấy tài xế ô tô.

    Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một người đi xe máy bất ngờ bị ô tô phía sau tông ngã. Sự việc được cho là xảy ra tại thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

    Chàng trai đi xe máy cho hay, khi bị tông ngã, anh thực sự tức giận, lập tức quay lại định đối chất với người vừa tông ngã mình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phát hiện người ngồi sau tay lái ô tô chính là bạn gái mình nên đành kiềm chế cơn giận.

    bi o to tong nga chang trai hung ho xong den roi cam nin khi thay tai xe1
    Chàng trai bị ô tô phía sau tông ngã trên đường.

    “Tôi dừng lại vì đang đợi chiếc xe phía trước di chuyển nhưng bạn gái tôi không nhận ra rằng tôi dừng lại và cô ấy vô tình tông vào tôi từ phía sau”, chàng trai nói, đồng thời tiết lộ vụ tai nạn xảy ra khi đang dừng đèn đỏ.

    Anh kể thêm: “Sau khi đứng dậy và biết người đã tông mình là bạn gái, tôi không nói nên lời. Cô ấy nói rằng cô ấy đã nhả phanh và tiến về phía trước khi nhìn thấy đèn giao thông chuyển sang màu xanh, và vụ va chạm đã xảy ra”.

    Rất may, chàng trai chỉ bị xước một vài chỗ ở lòng bàn tay và chân, còn chiếc xe của anh bị trầy ở một số bộ phận khác nhau. Chia sẻ về trải nghiệm “độc nhất vô nhị”, anh bày tỏ sự bất lực khi bạn gái chính là người khiến mình bị thương.

    Được biết, trước đó, cặp đôi đồng ý cùng nhau trở về quê nhưng lại xuất phát riêng. Chàng trai chọn đi xe máy, còn bạn gái anh quyết định di chuyển bằng ô tô, không ngờ lại xảy ra sự cố “dở khóc dở cười”.

    bi o to tong nga chang trai hung ho xong den roi cam nin khi thay tai xe
    Rất may chàng trai chỉ bị xây xước một vài chỗ.

    Liên quan đến các sự cố giao thông, cách đây không lâu, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước câu chuyện ăn vạ trước đầu ô tô của một người phụ nữ. Theo Sohu, sự việc xảy tra tại Thẩm Dương (Trung Quốc).

    Thấy tài xế ô tô dừng xe bên đường đợi người, một người phụ nữ mặc áo cộc tay màu xanh, đeo khẩu trang, tay cầm chai coca đi đến gần. Sau khi cẩn thận liếc nhìn xung quanh, cô ta nhanh chóng nằm xuống phía trước đầu xe với mục đích ăn vạ, tống tiền.

    Tuy nhiên, nữ tài xế đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại nên không phát hiện ra người phụ nữ ở trước xe. Để thu hút sự chú ý, người phụ nữ còn giơ tay vẫy liên tục trước kính chắn gió của ô tô. Đáng tiếc, nữ tài xế vẫn không nhận thấy điều bất thường.

    Việc đó khiến người phụ nữ bắt đầu thất vọng, cố sức vẫy tay mạnh hơn nhưng không nhận được kết quả như ý muốn. Một lúc sau, bố của nữ tài xế đi đến, nhìn thấy kẻ ăn vạ trước xe liền nói với con gái. Nữ tài xế nghe xong vô cùng ngạc nhiên, nhanh chóng lùi xe về sau một đoạn.

    Phát hiện nữ tài xế cho xe ô tô lùi lại, người phụ nữ không biết phải làm sao, chỉ biết ngơ ngác nhìn. Nữ tài xế cho hay, may mắn bố cô kịp thời phát hiện người phụ nữ, nếu không rất có thể cô đã vô tình lái xe cán qua, khiến kẻ ăn vạ bị thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-o-to-tong-nga-chang-trai-hung-ho-xong-den-hoi-toi-roi-cam-nin-khi-thay-tai-xe-a550986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan