+Aa-
    Zalo

    Bị phát hiện, "cẩu tặc" dùng súng điện tự chế bắn công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị phát hiện hành vi trộm chó, 2 tên rủ nhau bỏ chạy thì bị truy đuổi. Lúc này, một tên đã dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào công an viên Võ Tấn Hòa.

    (ĐSPL)Bị phát hiện hành vi trộm chó, 2 tên rủ nhau bỏ chạy thì bị truy đuổi. Lúc này, một tên đã dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào công an viên Võ Tấn Hòa, khiến anh Hòa gục tại chỗ.

    Theo tin từ báo Thanh niên, sáng 27/9, lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ đã đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để thăm, tặng quà và hỗ trợ tiền chữa trị cho anh Võ Tấn Hòa, công an viên xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ, nhằm động viên tinh thần dũng cảm trong khi làm nhiệm vụ của anh Hòa. 

    Anh Võ Tấn Hòa đang được điều trị tại Bênh viện- Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, khoảng 1 giờ cùng ngày (27/9), tổ tuần tra của Công an xã Mỹ Khánh đang đi tuần trong khu vực ấp Mỹ Long, huyện Phong Điền thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe phân khối lớn, không biển kiểm soát, có biểu hiện nghi vấn đi trộm chó, nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Không chấp hành, 2 đối tượng trên quay đầu xe, tăng ga đâm thẳng vào lực lượng tuần tra.

    Lúc này, anh Võ Tấn Hòa lao vào với ý định đạp ngã xe đối tượng để khống chế thì bị đối tượng dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào người làm anh Hòa ngất ngay tại chỗ. Hai đối tượng tăng ga tẩu thoát.

    Hiện lực lượng công an đang truy xét để bắt giữ 2 người này.

    Trước đó, báo Đời sống & Pháp luật cũng đưa tin về một vụ việc tương tự. Theo đó, hai người nghi trộm chó khi bị rượt đuổi đã dùng súng bắn đoàn người phía sau.

    Cụ thể, phát hiện 2 đối tượng mặt di chuyển bằng xe máy có hành động lạ, nghi trộm chó, người dân địa phương hô hoán thì 2 tên này bỏ chạy.

    Trong lúc bị truy đuổi, 1 trong số 2 tên này rút súng thủ sẵn trong người bắn một phát ra phía sau nhưng may mắn không ai bị trúng đạn. Khi đuổi tới khu vực Cảng hàng không Vinh, 2 đối tượng này bị người dân bắt giữ, bàn giao cho Công an xã. Tang vật thu được là 1 xe máy, 1 khẩu súng và một số dụng cụ câu trộm chó.

    Hai đối tượng khai nhận đều tên Anh (32 tuổi) cùng trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc. Hai tên này sau đó đã được bàn giao cho cơ quan Công an TP Vinh tiếp nhận, xử lý.

    Được biết, khẩu súng đối tượng sử dụng bắn trả là công cụ hỗ trợ RG88.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]aTBo6950bG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-cau-tac-dung-sung-dien-tu-che-ban-cong-an-a112387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.