+Aa-
    Zalo

    Bị phát hiện sử dụng điện thoại trong giờ thi, nam sinh ngồi khóc rồi thực hiện hành động khiến cả trường "chết lặng"

    • DSPL
    ĐS&PL Bị phát hiện sử dụng điện thoại trong giờ thi, nam sinh đột ngột chạy lên tầng thượng rồi nhảy xuống đất tự vẫn.

    Bị phát hiện sử dụng điện thoại trong giờ thi, nam sinh đột ngột chạy lên tầng thượng rồi nhảy xuống đất tự vẫn.

    Thời báo Hoàn Cầu đưa tin, một nam sinh họ Thì (18 tuổi) tại đại học Trung Bắc (Sơn Tây, Trung Quốc) đã nhảy lầu tự vẫn sau khi bị phát hiện sử dụng điện thoại trong giờ thi. Sự việc cũng đã được phía nhà trường lên tiếng xác nhận.

    Theo đó, sự việc xảy ra hôm 6/6, trong một giờ kiểm tra bù, nam sinh này đã lén xem điện thoại và bị giám thị phát hiện. Giám thị sau đó đã tịch thu điện thoại cũng như bài thi của Thì.

    Nam sinh này sau đó đã ngồi khóc trong lớp 20 phút rồi đột nhiên chạy lên tầng thượng và nhảy xuống đất. Sau khi sự việc đáng tiếng xảy ra, nhà trường đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

    Các sinh viên có mặt tại phòng thi đó cho biết, không có xung đột giữa giám thị và Thì. Giám thị cũng không nói gì thiếu chuẩn mực với sinh viên.

    Nam sinh họ Thì đã ngồi khóc suốt 20 phút trước khi thực hiện hành động dại dột. Ảnh: Hoàn Cầu

    Được biết, trước khi tìm đến cái chết, Thì đã nhắn tin gửi lời xin lỗi tới mẹ với nội dung: "Mẹ! Con xin lỗi! Xin đừng nhớ đến con! Con không xứng đáng!".

    Sau khi nhận được thông báo Thì gặp nạn, phía gia đình đã có mặt làm việc với cảnh sát và nhà trường. Sau khi trích xuất camera an ninh, phía gia đình nam sinh trong cơn đau buồn đã đổ lỗi cho nhà trường, cho rằng, nếu giáo viên kịp thời ai ủi khi Thì khóc, cậu sẽ không làm ra hành động dại dột như vậy.

    "Bình thường không hay gặp những tình huống như vậy nên cháu không biết cách vượt qua áp lực. Hành động của cháu là sai và chúng tôi đã chưa chuẩn bị được hết các về đề về tư tưởng cho cháu. Tuy nhiên, sự việc xảy ra trong khuôn viên trường và nhà trường cần phải có trách nhiệm", phụ huynh của Thì nói.

    Vụ việc đã trở thành đề tài bàn cãi nóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Ông Thẩm Hưng Toàn, hiệu trưởng nhà trường hôm 10/6 cũng đã lên tiếng cho biết giáo viên coi thi hôm đó đã không làm gì sai.

    "Khi đó trong phòng thi còn rất nhiều thí sinh khác đang làm bài. Giám thị không thể dành thời gian để an ủi cậu ấy, sẽ gây ảnh hưởng đến các thí sinh khác", ông Thẩm nói.

    Hiện phía cảnh sát cùng với nhà trường và gia đình nam sinh vẫn đang tiếp tục giải quyết sự việc.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-su-dung-dien-thoai-trong-gio-thi-nam-sinh-ngoi-khoc-roi-thuc-hien-hanh-dong-khien-ca-truong-chet-lang-a326717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan