Bị phát hiện tâm sự trong rừng, đôi nam nữ ăn lá ngón tự tử


Thứ 5, 05/04/2018 | 00:41


Cùng sự kiện

Tình cờ gặp nhau tại một đám cưới, anh B. và chị N. rủ nhau vào rừng tâm sự thì bị em chồng chị N. phát hiện. Sau đó, đôi nam nữ đã ăn lá ngón tự tử.

Tình cờ gặp nhau tại một đám cưới, anh B. và chị N. rủ nhau vào rừng tâm sự thì bị em chồng chị N. phát hiện. Sau đó, đôi nam nữ đã ăn lá ngón tự tử.

Chiều 4/4, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Bắc -Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) xác nhận: vừa có 2 trường hợp ăn lá ngón tử vong là anh H.V.B (SN 1982) và chị H.T.N (SN 1998, cùng trú ở xã Trà Lâm, Trà Bồng).

Dù chính quyền địa phương đã tuyên truyền cảnh báo, nhưng ở miền núi, tình trạng người dân ăn lá ngón tự tử vẫn còn diễn ra - Ảnh: Báo Quảng Ngãi

Trước khi cả hai lập gia đình riêng, anh H.V.B và chị H.T.N có quan hệ yêu đương. Tuy nhiên vì một số nguyên nhân nên đã chia tay; sau đó, anh H.V.B lập gia đình và có 2 con; chị H.T.N cũng đi lấy chồng, sinh con.

Ngày 31/3, khi đi dự đám cưới, hai người bất ngờ gặp nhau và đó, anh B. và chị N. rủ nhau vào rừng để tâm sự. Tuy nhiên, người em chồng của chị N. phát hiện và báo cho gia đình.

Đến sáng 2/4, chị H.T.N đã gọi điện cho anh H.V.B là sẽ ăn lá ngón để tự vẫn. Đang làm ở gần đó, anh H.V.B vội vàng chạy về, thế nhưng mọi chuyện quá muộn. Thấy chị H.T.N chết, anh H.V.B liền lấy số lá ngón mà chị H.T.N hái về ăn còn sót lại để tự vẫn.

Ông Hồ Văn Quý- Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm cho biết, đến khi người dân trong thôn phát hiện thì chị N. đã tử vong, riêng anh B. vẫn còn thở nên người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trà Bồng nhưng cũng không qua khỏi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-tam-su-trong-rung-doi-nam-nu-an-la-ngon-tu-tu-a224805.html