+Aa-
    Zalo

    Bị phụ huynh dục đưa người yêu về, thanh niên ế lâu năm chế tạo bạn gái 3D xinh như mộng để đối phó

    • DSPL
    ĐS&PL Cách đối phó của chàng trai này khi bị phụ huynh giục giã chuyện yêu đương khiến cộng đồng mạng "bái phục".

    Cách đối phó của chàng trai này khi bị phụ huynh giục giã chuyện yêu đương khiến cộng đồng mạng "bái phục".

    Đến tuổi cập kê lấy vợ, nhiều chàng trai phát phiền khi đi đâu cũng bị hỏi: "Cháu đã có người yêu chưa?" hay "bao giờ cho tao ăn cỗ". Còn bố mẹ liên tục giục giã việc mang bạn gái về ra mắt.

    Vì áp lực này mà có nhiều người ngại không muốn về quê. Thậm chí có nhiều câu chuyện đau lòng đã xảy ra vì lý do này.

    Câu chuyện gây "bão" mạng xã hội.

    Thế nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại có cách chống chế cực định, tuy hơi tốn công nhưng làm bố mẹ thích thú ra mặt.

    Theo đó, chàng trai này vốn là một designer lành nghề. Dù ra trường đã lâu và đi làm được nhiều năm nhưng chưa lần nào anh dẫn bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ. Thế là thanh niên bị phụ huynh giục giã.

    Rơi vào thế bí, cái khó ló cái khôn, anh quyết định thiết kế luôn một cô bạn gái 3D và gửi về cho bố mẹ. Cô bạn gái "ảo" này được dựng lên theo hình mẫu lý tưởng về người yêu mà anh chàng mong muốn.

    Quá trình thiết kế cô người yêu 3D.

    Sau nhiều lần chỉnh sửa để có được hình mẫu hoàn hảo nhất, cuối cùng chàng trai cũng đã thiết kế xong cô bạn gái của mình. Cô nàng có mắt to tròn, ẩn sau lớp kính cận vừa đáng yêu vừa lanh lợi. Làn da trắng hồng cùng đôi môi căng mộng khiến ai nhìn qua cũng cảm thấy dễ thương.

    Đen đủi thay, khi vừa thấy mặt, con dâu ảo đã được bố mẹ chàng trai "chấm điểm" cùng với chỉ thị: "Cuối năm dẫn người yêu về". Bây giờ, chàng trai lại đau đầu nghĩ cách có được cô bạn gái như vậy để ra mắt.

    ... Và đây là thành quả.

    Ngay sau khi những hình ảnh về "cô người yêu" 3D của anh chàng xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã không tiếc lời khen ngợi dành cho thanh niên "ế" nhưng lại vô cùng sáng tạo. Tuy nhiên, nhiều người tò mò không biết anh chàng làm cách nào để "qua ải" tiếp theo.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phu-huynh-duc-dua-nguoi-yeu-ve-thanh-nien-e-lau-nam-che-tao-ban-gai-3d-xinh-nhu-mong-de-doi-pho-a337607.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan