Bị Quang Lê hé lộ tính cách thật, Như Quỳnh làm "nũng" trên ghế nóng


Thứ 6, 26/01/2018 | 02:46


Lần đầu ngồi "ghế nóng" một chương trình âm nhạc, Như Quỳnh không những không được nhường nhịn mà còn bị Quang Lê "bóc phốt".

Lần đầu ngồi "ghế nóng" một chương trình âm nhạc, Như Quỳnh không những không được nhường nhịn mà còn bị Quang Lê "bóc phốt".

Tối 25/1, tập đầu tiên của "Thần Tượng Bolero" mùa 3 đã lên sóng với bộ ba huấn luyện viên (HLV) Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê.

Mở màn đêm thi là chàng "soái ca" bác sĩ - Nguyễn Đức Trường, là một người yêu thích âm nhạc anh quyết định tạm gác lại công việc Y Khoa để sống lại với niềm đam mê.

Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo blouse, anh thể hiện ca khúc "Yêu một mình" và bằng vẻ điển trai, giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được cả 3 HLV. Đặc biệt, Quang Lê và Như Quỳnh còn hòa giọng cùng Đức Trường khiến cả khán phòng vô cùng thích thú.

Kết thúc phần thi, Như Quỳnh liền hào hứng: "Tuyệt vời quá, Quang Lê đã giành giật với Như Quỳnh rồi. Quỳnh nghe bạn hát câu đầu tiên Quỳnh đã cảm thấy rung động, nếu như vài năm trước có lẽ Quỳnh đã yêu bạn bằng ca khúc này rồi".

HLV Quang Lê anh chia sẻ nếu Như Quỳnh yêu Đức Trường vài năm trước thì anh "yêu Đức Trường ngay từ bây giờ" khiến cả khán phòng cười vỡ òa. Lúc này, Như Quỳnh liền làm "nũng" vì không được Quang Lê nhường nhịn.

HLV Quang Lê liền hé lộ rằng: "Trên sân khấu Như Quỳnh rất dịu dàng nhưng ở ngoài đời thì không dịu dàng chút nào" và mong muốn có một bác sĩ để chữa bệnh riêng cho mình. Kết quả, mặc dù rất thích Như Quỳnh nhưng chàng "soái ca" đã về với Quang Lê.

Một màn trình diễn đặc sắc khác trong tập 1 Thần tượng Bolero thuộc về thí sinh Yuuki Ánh Bùi, 19 tuổi đến từ Vĩnh Phúc. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô gái nhỏ nhắn lại có tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Bolero.

Cô đã từng tham gia Thần tượng Bolero mùa 2 nhưng đã dừng chân khá sớm, tuy nhiên bằng sự đam mê mãnh liệt với Bolero, Yuuki Ánh Bùi đã tiếp tục chinh phục cuộc thi.

Quay trở lại sân khấu, nữ thí sinh thể hiện ca khúc "Chuyện tình hoa bướm", và ngay câu hát đầu tiên nữ thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ, và bằng chất giọng ngọt như "mía lùi" cô đã chinh phục được 3 HLV. Cô gái cũng bật khí nức nở trên sân khấu khi được 3 HLV lựa chọn.

Kết thúc phần trình diễn, Như Quỳnh bất ngờ khi Yuuki Ánh Bùi nói giọng Bắc nhưng vẫn hát giọng miền Nam rất ngọt ngào. Quang Lê cho rằng cô bé có sự thẩm âm và biết nghiên cứu giọng của từng miền và anh hy vọng cô bé về với đội mình sẽ truyền đạt kinh nghiệm hát "xuống thấp, xuống biển luôn".

Như Quỳnh năn nỉ: "Con ơi, hôm nay cô Như Quỳnh muốn đánh bại Quang Lê nên tha thiết con về với cô". HLV Ngọc Sơn thì chia sẻ Yuuki về với ai thì anh cũng sẽ chỉ dẫn vì Thần tượng Bolero là ngôi nhà chung. Kết quả, Yuuki Ánh Bùi đã hát ca khúc "Hoa trinh nữ" và song ca cùng Như Quỳnh cũng chính là HLV mà cô lựa chọn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quang-le-he-lo-tinh-cach-that-nhu-quynh-lam-nung-tren-ghe-nong-a217717.html