+Aa-
    Zalo

    Bị quấy rối khi đang ngủ, cô gái thẳng tay trừng trị tên "yêu râu xanh" ngay giữa phố

    • DSPL
    ĐS&PL Trước đòn tấn công của cô gái, gã đàn ông đành cầu xin sự giúp đỡ của những người xung quanh nhưng tất cả đều phớt lờ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trừng trị tên biến thái trước sự chứng kiến của nhiều người đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra tại quận Madiyaon, Thành phố Lunkow, Ấn Độ.

    clip--bi-sam-so-co-gai-ra-tay--xu-dep--ten-bien-thai-o-ngay-giua-pho.mp4

    Theo đó, cô gái đã bị gã đàn ông có tên Dhirendra giở trò sàm sỡ trong lúc ngủ trên mái nhà. Quá tức giận, cô gái đã chủ động liên hệ với nhóm Red Brigade (gồm các phụ nữ đòi quyền bình đẳng nữ giới và chống lạm dục tình dục thông qua nhận thức và tự vệ) để nhờ sự giúp đỡ. Từ đây, các thành viên của nhóm này giúp nạn nhân theo dõi hành tung của kẻ biến thái.

    Trong lần phát hiện Dhirendra di chuyển trên phố, cô gái đã không ngần ngại xông tới tát tới tấp vào mặt hắn ta. "Hãy nói với tất cả mọi người là anh đã làm gì", cô gái vừa đánh vừa hét lớn.

    Bị tấn công bất ngờ, gã đàn ông chỉ biết chắp tay van xin đối phương. Thậm chí, hắn còn nhờ mọi người xung quanh cứu giúp nhưng tất cả đều bỏ ngoài tai. Dhirendra sau đó đã bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương để xử lý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quay-roi-khi-dang-ngu-co-gai-thang-tay-trung-tri-ten-yeu-rau-xanh-ngay-giua-pho-a525621.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan