+Aa-
    Zalo

    Bí quyết để có làn da khỏe và đẹp.

    • DSPL
    ĐS&PL Sự kết hợp giữa collagen với GIEN, Coenzym Q10, chondroitin và bột quả cherry là công thức tuyệt vời để có làn da khỏe đẹp với việc chống nám, xóa mờ nếp nhăn.

    Sự kết hợp giữa collagen với GIEN, Coenzym Q10, chondroitin và bột quả cherry là công thức tuyệt vời để có làn da khỏe đẹp với việc chống nám, xóa mờ nếp nhăn và chống lão hóa da; bảo vệ gân khớp, tăng cường hệ thống miễn dịch và điều hòa huyết áp.

    Cơ chế tác dụng

    - Collagen là loại protein chính có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da, chiếm tới 1/4 tổng lượng protein trong cơ thể người. Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, vì thế khi collagen bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, nhăn, kém săn chắc.


    - GIEN (DNA – chiết xuất từ cá hồi) giúp cho cơ thể sản sinh ra các tế bào khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.

    - Coenzyme Q10 được tìm thấy trong hầu hết các mô và chiếm phần lớn trong mô tim. Coenzyme Q10 đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển. Co Q10 là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò trong vận chuyển điện tử ở ty lập thể, đây là con đường hóa sinh của hô hấp tế bào mà từ đó sản sinh ra ATP và năng lượng chuyển hóa. Giúp cho tim được khoẻ mạnh và cơ thể săn chắc. Điều hoà huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bênh tim mạch và một số bệnh khác.


    - Chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập) có tác dụng loại bỏ chất nhờn, bôi trơn cơ khớp và giảm các bệnh lý về xương khớp, đồng thời hỗ trợ bảo vệ giác mặc chống khô mắt và mỏi mắt.

    - Bột quả Cherry (Anh đào) cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, giúp làn da duy trì độ ẩm và không bị khô là nguyên nhân của những nếp nhăn.

    CÁCH DÙNG:

    Ngày 2 lần, mỗi lần 5 viên

    Trên 30 tuổi với nếp nhăn sâu có thể dùng 2 đến 3 lần, mỗi lần 5 viên

    Số lượng: 375 viên

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    Sản phẩm phù hợp cho Nữ và Nam trên 25 tuổi

    NHÀ SẢN XUẤT:

    Fine Japan Co.,LTD

    5-7-8 Shimoshinio, Higashiyodogawa –ku, Osaca.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Công ty DPQKMEDICA.

    Văn phòng giao dịch: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực B, lầu 2), P.6, Q.3, TP.HCM

    Website:  www.qkmedica.com

    ĐT : 08 62885430 Hotline 0903374009 - 0903676072

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-de-co-lan-da-khoe-va-dep-a40239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 10 lợi ích của Royal Jelly - Sữa ong chúa

    Top 10 lợi ích của Royal Jelly - Sữa ong chúa

    Những lợi ích về mặt sức khỏe do royal jelly - sữa ong chúa mang lại là vô cùng rõ rệt, và hiện nay các trường đại học trên thế giới đang nỗ lực nghiên cứu về sữa ong chúa một cách thường xuyên hơn để có thể hiểu rõ hơn về nó.