+Aa-
    Zalo

    Bí quyết để mua được vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các hãng hàng không thường có nhiều chương trình khuyến mãi với các vé giá rẻ. Một số bí quyết mà Cánh Chim Việt chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giúp bạn săn vé máy bay giá

    Các hãng hàng không thường có nhiều chương trình khuyến mãi với các vé giá rẻ. Một số bí quyết mà Cánh Chim Việt chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airlines...

    1.Luôn luôn trong tư thế sẵn sàng.

    Để có thể dễ dàng nhận biết các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không, cách tốt nhất bạn nên đăng ký nhận email khuyến mãi từ hãng. Đồng thời, hãy thường xuyên truy cập vào website hoặc fanpage của Cánh chim việt cập nhật những thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng của các hãng hàng không.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn sẽ được trở thành một trong những người đầu tiên biết đến thông tin khuyến mãi và có cơ hội cao để “chộp” lấy vé giá rẻ.

    2. Thành thạo quy trình đặt vé

    Thông thường, vào mỗi đợt các hãng hàng không khuyến mãi với giá giá vé ưu đãi đều thu hút một lượng lớn các tín đồ du lịch cùng “giành giật”. Để nắm chắc cho mình những tấm vé giá rẻ, bạn hãy đảm bảo rằng mình đã thành thạo các kỹ năng đặt vé trên tất cả trang website của các hãng hàng không, tránh mất thời gian vì những lỗi cơ bản. Đặc biệt, đừng quên chuẩn bị sẵn sàng tấm thẻ thanh toán online còn đủ số tiền để hoàn tất việc đặt vé một cách nhanh chóng.

    3. Lựa chọn thời điểm khởi hành thích hợp

    Thời điểm khởi hành cũng là một trong những yếu tố quyết định giá vé máy bay của bạn.
    Theo như quan sát, các hãng hàng không thường tung ra đợt vé khuyến mãi đón đầu mùa du lịch mới hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm ( mùa thấp điểm). Chính vì vậy, bạn nên để ý đến điều này để có thể lựa chọn thời gian bay phù hợp, dễ dàng săn vé rẻ và tiết kiệm chi phí cho chuyến vi vu.
    Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần vì giá vé sẽ cao hơn và hãy xem xét lựa chọn những chuyến bay đêm để tiết kiệm chi phí.

    4. Bay theo nhóm: chia nhỏ số lượng người để book vé

    Nếu bạn đi theo nhóm với số lượng nhiều người, Cánh Chim Việt khuyên bạn nên chia nhỏ việc đặt vé ra để có giá ưu đãi nhất do số lượng vé máy bay giá rẻ thường có hạn.

    Ví dụ vào thời điểm bạn đặt mua, chuyến bay còn 4 vé giá rẻ. Nhưng nếu bạn đặt chỗ cho 6 người đi thì website sẽ hiển thị giá vé cao hơn mức trước đó.
    Bí quyết ở đây là bạn chia nhóm lớn của bạn thành những nhóm nhỏ và hãy cố gắng đặt vé với giá tốt nhất cho từng nhóm.

    5.Trang bị ngay một chiếc thẻ visa

    Hầu hết, các trang web của các hãng hàng không đều cho phép thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ visa card hoặc master card một cách dễ dàng. Chính vì thế, bạn đừng quên mang theo bên mình vật bất ly thân này nhé, chính nó sẽ quyết định sự thành công cuối cùng trong công cuộc săn vé rẻ của bạn.

    Một số lưu ý nhỏ:
    – Thời gian thích hợp để đi săn: giữa trưa, hoặc khuya tối. Cần lựa chọn thời điểm có ít người truy cập nhất.
    – Thời gian để du lịch: các tháng hè hoặc cuối năm. Tránh các dịp đặc biệt như: lễ, tết.
    – Các điểm đến trong nước thường xuất hiện vé rẻ: Đà Lạt, Đà nẵng, Nha trang, Phú quốc, Hà nội…
    Các bạn có thể tham khảo trang web săn vé máy bay của tất cả các hãng nhanh chóng tại www.canhchimviet.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-de-mua-duoc-ve-may-bay-khuyen-mai-cua-cac-hang-hang-khong-a199106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan