Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!


Thứ 3, 24/08/2021 | 10:00


Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bệnh teo não và các triệu chứng

Sau tuổi 25, các tế bào thần kinh bắt đầu thoái hóa và chết dần. Mỗi ngày, trung bình sẽ có khoảng 3000 tế bào chết đi, khiến kích thước của não teo nhỏ lại. Tuy nhiên, số lượng tế bào não chết cũng như tốc độ teo não có thể gia tăng nếu như con người gặp phải tổn thương như: Tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não,... hay đối mặt với một số căn bệnh như: Alzheimer, sa sút trí tuệ,... Các triệu chứng của bệnh teo não có thể xuất hiện trên toàn bộ não (khi ảnh hưởng đến toàn bộ não) hoặc khu trú (ảnh hưởng đến một phần não).

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để 'nói không' với các triệu chứng của bệnh teo não!

Teo não khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc nhận thức

Cụ thể, các triệu chứng thường xuất hiện khi bị teo não là:

- Thay đổi tâm trạng, tính cách hoặc hành vi.

- Khó khăn trong việc đưa ra quyết định, tưởng tượng.

- Gặp khó khăn trong việc ghi nhớ, giao tiếp, đọc viết.

- Mất phương hướng.

- Giảm khả năng tiếp thu kiến thức mới.

Nếu các tế bào não mất đi nằm trong cùng một vùng cụ thể của não, những triệu chứng cục bộ có thể xuất hiện:

- Giảm thị lực, nhìn mờ, nhìn đôi.

- Khó nói, không hiểu người khác đang nói gì.

- Mất khả năng giữ thăng bằng và phối hợp giữa các cơ quan.

- Mất cảm giác hoặc liệt một phần cơ thể.

Trong trường hợp nặng, người bệnh có thể xuất hiện một số triệu chứng nghiêm trọng đe dọa tính mạng như:

- Bất tỉnh, không phản ứng.

- Thay đổi trạng thái tâm thần hoặc hành vi đột ngột như: Lú lẫn, mê sảng, ảo giác, hoang tưởng.

- Có hành vi đe dọa, ép buộc người khác, thậm chí tự sát.

- Co giật.

- Mất thị lực đột ngột, đau mắt.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để 'nói không' với các triệu chứng của bệnh teo não! (Hình 2).

Teo não làm giảm thị lực

Thông thường, các triệu chứng này không quá rõ rệt cho đến khi teo não chuyển sang giai đoạn nặng. Do vậy, teo não chỉ được phát hiện khi người bệnh đã và đang phải đối mặt với những triệu chứng nặng nề, cuộc sống bị xáo trộn, thậm chí phải sống phụ thuộc vào người khác. Vậy để hạn chế hậu quả và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng, người bị teo não nên làm gì?

>>> Xem thêm: Rối loạn ngôn ngữ, vận động - Biểu hiện của bệnh teo não TẠI ĐÂY.

Muốn cải thiện bệnh, người bị teo não nên làm gì?

Hiện nay, vẫn chưa có biện pháp để trị khỏi bệnh teo não bởi đây là quá trình thoái hóa tự nhiên của cơ thể. Do đó, các phương pháp điều trị thường tập trung vào hạn chế những triệu chứng, biến chứng của bệnh. Vậy người bị teo não phải làm sao để cải thiện? Một số biện pháp dưới đây sẽ giúp ích cho tình trạng này:

Vật lý trị liệu

Trong trường hợp bệnh nhân bắt đầu mất đi một số kỹ năng sống cơ bản, cần có những biện pháp trị liệu, ví dụ như tham gia vào các hoạt động văn hóa, vui chơi với gia đình, trị liệu ngôn ngữ, vận động,... để tăng cường khả năng ghi nhớ.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Khi đối mặt với tình trạng teo não, người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho não bộ, đặc biệt là trái cây, hoa quả giàu chất chống oxy hóa. Ngoài ra, người bệnh cũng nên bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để 'nói không' với các triệu chứng của bệnh teo não! (Hình 3).

Người bị teo não nên bổ sung trái cây có tác dụng chống oxy hóa

Tăng cường hoạt động trí óc

Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, việc tăng cường sử dụng não bộ sẽ giúp làm giảm tốc độ teo não. Do đó, chơi các trò chơi trí tuệ hay giải câu đố đòi hỏi tư duy logic cũng là biện pháp tốt để cải thiện tình trạng teo não.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để 'nói không' với các triệu chứng của bệnh teo não! (Hình 4).

Hoạt động trí óc giúp tăng khả năng ghi nhớ

Tập luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp não bộ sản sinh ra nhiều chất tích cực, chống lại tác động của các gốc oxy hóa và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.

Áp dụng các phương pháp trị liệu bổ sung

Một số phương pháp trị liệu bổ sung có thể giúp bệnh nhân phần nào cải thiện được những triệu chứng của teo não như: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, thuốc đông y, yoga,...

Áp dụng những biện pháp trên đây sẽ giúp người bị teo não giảm đáng kể những triệu chứng của bệnh. Bên cạnh đó, hiện nay, giới chuyên gia thường khuyên người mắc nên sử dụng các sản phẩm bổ não có nguồn gốc từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng này.

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thảo dược giúp ngăn chặn tình trạng teo não

Teo não là quá trình thoái hóa tự nhiên và rất khó có khả năng hồi phục lại như ban đầu. Biện pháp duy nhất được áp dụng đó là ngăn chặn teo não phát triển. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã miệt mài nghiên cứu những loại thảo dược thiên nhiên để tìm ra phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu. Năm 2019, Kinh Vương Não Bộ ra đời như một giải pháp mới giúp ngăn chặn tác động của gốc tự do, cung cấp các dưỡng chất, bảo vệ và duy trì kích thước của bộ não.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để 'nói không' với các triệu chứng của bệnh teo não! (Hình 5).

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp cho tình trạng teo não

Hiệu quả của Kinh Vương Não Bộ có được là do sự kết hợp của các thành phần trong công thức. Cụ thể: 

- Phá vỡ cục máu đông, tăng cường lưu thông mạch máu não, tuần hoàn, bồi bổ khí huyết: Cao natto, đinh lăng, L-Carnitine. 

- Tăng cường dinh dưỡng, tham gia vào quá trình tạo năng lượng cho não hoạt động: Đinh lăng, L-Carnitine, Sulbutiamine.

- Phục hồi các tổn thương của não bộ, bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường dẫn truyền thần kinh giúp tăng khả năng ghi nhớ: Thạch tùng răng, boron, sulbutiamine, thiên ma. 

Như vậy, mỗi thành phần trong Kinh Vương Não Bộ đều có những chức năng riêng, khi phối hợp hài hòa sẽ đem lại hiệu quả tăng cường chức năng não bộ. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng teo não phát triển trước những yếu tố gây hại từ môi trường. Đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng và các chuyên gia khuyên dùng.

Chuyên gia đầu ngành phục hồi chức năng Cao Minh Châu cho biết: “Kinh Vương Não Bộ là thực phẩm chức năng an toàn, chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ, có thể dùng lâu dài”. Mời bạn xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

Giới chuyên gia cũng khuyên rằng, để đẩy lùi các triệu chứng bệnh teo não, mọi người nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe. Tiêu biểu như trường hợp của bác Đinh Ngọc Ánh (Times City, Hà Nội). Sau khi bị tai biến mạch máu não, bác Ánh đã hồi phục sức khỏe gần như hoàn toàn nhờ được chú trọng áp dụng phục hồi chức năng đồng bộ sớm bằng cách sử dụng Kinh Vương Não Bộ. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của bác Ánh TẠI ĐÂY.

Như vậy, nếu bạn hoặc người thân đang phải đối mặt với các triệu chứng của bệnh teo não thì ngoài việc áp dụng những biện pháp điều trị kể trên, đừng quên sử dụng sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ để duy trì sức khỏe não bộ nhé!

Khánh Vũ

*  Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-dung-kinh-vuong-nao-bo-de-noi-khong-voi-cac-trieu-chung-cua-benh-teo-nao-a509885.html