+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp nhà thiết kế lừng danh Vera Wang giữ được thân hình như gái 20 ở tuổi 71

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên tắc ăn uống của Vera Wang là không bao giờ bỏ bữa. Ở tuổi 71, dù mặt đã có nhiều nếp nhăn nhưng thân hình bà vẫn trẻ trung, nuột nà.

    Nguyên tắc ăn uống của Vera Wang là không bao giờ bỏ bữa. Ở tuổi 71, dù mặt đã có nhiều nếp nhăn nhưng thân hình bà vẫn trẻ trung, nuột nà.

    Là người sáng tạo ra những bộ váy cưới lộng lẫy nổi tiếng trên thế giới, nhà thiết kế Vera Wang (SN 1949, người Mỹ gốc Hoa) còn khiến mọi người ngưỡng mộ với thân hình luôn tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

    Hiện đã 71 tuổi nhưng bà vẫn sở hữu dáng vóc nóng bỏng tới mức khó tin. Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí gọi bà là “người phụ nữ không tuổi” khi so sánh dáng vóc của bà với một cô gái tuổi đôi mươi. Đặc biệt, đôi chân thon không mỡ thừa của Vera Wang khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

    Loạt ảnh đời thường với thân hình săn chắc như gái đôi mươi gây chấn động dư luận của Vera Wang.

    Mới đây, loạt ảnh đời thường của “nữ hoàng váy cưới” đã vươn lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Vóc dáng săn chắc và nóng bỏng của mỹ nhân 71 đã nhận được “cơn mưa lời khen”.

    Vậy đâu là bí quyết giúp Vera Wang trẻ mãi không già?

    Ăn uống lành mạnh

    Vera Wang luôn ăn đủ ba bữa một ngày. Bà chỉ bỏ bữa trong trường hợp bất khả kháng phải đi công tác. Vera ăn sáng trước 8 giờ, thực đơn gồm xúc xích gà, phô mai, trứng, sữa chua và trái cây tươi.


    Cuối tuần, bà có thể ăn thêm bánh mì nâu, cá hồi hun khói và một tách cà phê đen. Với bữa trưa, bà chọn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp như sashimi, súp gà, bông cải và các loại salad. Vera đã từ bỏ uống nước ngọt, nước có gas từ lâu. Hàng ngày bà chỉ uống nước lọc.

    Vera ăn tối trước 7 giờ để hạn chế cơ thể tích luỹ calo và còn làm giảm khả năng mắc bệnh tim mạch. Đây là thời điểm thích hợp để ăn cá hồi hun khói hoặc steak.

    Tập thể thao

    Trong một bài phỏng vấn với Bazaar, Vera Wang cho biết bà luôn tập tạ 10 phút vào buổi sáng. Bà không tập quá nặng, chỉ nâng từ 1 đến 1,5 kg để làm nóng cơ thể.

    Vera Wang cũng không tập các môn thể thao vận động mạnh. Bà chỉ thường xuyên ngồi thiền để tĩnh tâm và thanh lọc cơ thể.

    Vera Wang cũng cho biết bài tập giúp bà sở hữu đôi chân thon gọn là giơ chân lên cao, cố gắng giữ thăng bằng. Kết hợp với việc tập múa thường xuyên, ăn uống khoa học và dùng các sản phẩm chăm sóc da đã giúp bà có một đôi chân nuột nà dù đã ở tuổi 71.

    Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng rèn luyện thói quen đi bộ mỗi ngày để duy trì sức khỏe.

    Làm công việc yêu thích

    Vera Wang đã từng giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm. Năm 1990, bà đã mở một viện thiết kế và cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình.

    Trải qua 21 năm, Vera Wang vẫn luôn là cái tên dẫn đầu trong làng váy cưới xa xỉ. Công việc tràn ngập sự hứng khởi và sáng tạo cũng là một trong những bí quyết giúp nhà thiết kế 71 tuổi luôn rạng rỡ như mới 20.

    Vòng eo săn chắc của mỹ nhân 71 tuổi khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ngưỡng mộ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-nha-thiet-ke-lung-danh-vera-wang-giu-duoc-than-hinh-nhu-gai-20-o-tuoi-71-a322550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan