+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp phụ nữ sau sinh vượt qua nỗi khổ tóc bết gàu trong những ngày ở cữ

    • DSPL
    ĐS&PL “Từ sau khi sinh em bé, dù trời nắng nóng gần 40 độ thì mẹ chồng vẫn bắt mình kiêng tắm gội 1 tháng, mặc quần áo phải dày, lại chỉ được luẩn quẩn trong phòng.

    “Từ sau khi sinh em bé, dù trời nắng nóng gần 40 độ thì mẹ chồng vẫn bắt mình kiêng tắm gội 1 tháng, mặc quần áo phải dày, lại chỉ được luẩn quẩn trong phòng. Lúc đó, tóc mình bết lại, sinh ra bệnh gàu ngứa, gãy rụng lại có mùi khiến mình vô cùng khó chịu,.... Chính điều này đã dẫn đến những bất hòa không đáng có giữa hai mẹ con mình”.

    Đó là tâm sự của chị Nguyễn Hà Linh (26 tuổi, Hà Nội) khi sinh đứa con đầu lòng. Đây cũng là vấn đề chung mà hầu hết các gia đình đều gặp phải. Nhưng từ khi gia đình chị Linh biết đến dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá thì mọi vấn đề đã có hướng giải quyết. Cùng đọc bài viết dưới đây để xem chị Linh đã hóa giải mâu thuẫn với mẹ chồng như thế nào nhé!

    Một tháng sau sinh không được tắm gội có phản khoa học không?

    Tâm sự với Cỏ Cây Hoa Lá, chị Linh cho biết: Trước đây, mình thấy bản thân là người khá may mắn khi có mối quan hệ rất tốt với nhà chồng, dù ở cùng mẹ chồng nhưng lại luôn được mẹ chồng yêu quý, quan tâm như con ruột. Nhưng từ khi bầu bí và đặc biệt là sinh đứa con đầu lòng thì hai mẹ con thường xuyên bất hòa”.

    Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến xích mích sau sinh, chị Linh cho rằng mẹ chồng có quan niệm cũ, bắt ở cữ quá khắt khe, một tháng không được tắm gội, còn phải quanh quẩn trong phòng nên với một trẻ như chị Linh thì rất khó để làm theo. 

    “Theo mình tìm hiểu thì sau sinh phải kiêng khem là đúng nhưng mà không nhất thiết là phải kiêng tắm gội trong một tháng. Chúng ta chỉ cần tránh tiếp xúc với các sản phẩm chứa hóa chất để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe là được, chứ nếu để lâu quá không được gội đầu sinh ra gàu ngứa, tóc bết lại cả tháng làm sao mà chịu được”, chị Linh tâm sự.

    May mắn trong một lần tình cờ tâm sự với bạn thân về hoàn cảnh của mình, chị Linh đã được bạn giới thiệu cho dùng dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá với thành phần là sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ,... “Ngay ngày hôm sau bạn mình đã mang cả cặp dầu gội/xả thảo dược đến nhà để thuyết phục mẹ chồng mình. Vì bạn mình đang làm việc tại bệnh viện phụ sản nên có rất nhiều kinh nghiệm,nên tư vấn một lúc là mẹ mình đã xuôi rồi. Đặc biệt là sau khi sử dụng mẹ chồng mình đã hoàn toàn bị thuyết phục và chia sẻ là lúc massage da đầu được làm ấm khiến cơ thể cũng ấm theo nên rất thư giãn, mùi thơm thảo dược rất dễ chịu nữa. Còn mình sau khi sử dụng sản phẩm này thấy rất ưng vì độ an toàn và lành tính, đặc biệt là tóc mình không còn bết, rụng nhiều nữa và tình trạng gàu ngứa cũng biến mất”. 

    phụ nữ sau sinh nên dùng dầu gội trị gàu nào tốt?

    Cả chị Nguyễn Hà Linh và mẹ chồng đều yêu thích dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá

    Hiện tại thì bất đồng giữa chị Linh và mẹ chồng đã được giải quyết, hai mẹ con có thêm điểm chung là mỗi tuần 2 lần đều cùng nhau đi gội đầu dưỡng sinh với dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá. 

    Click vào video để lắng nghe trải nghiệm của chị Nguyễn Hà Linh khi sử dụng dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá:https://www.youtube.com/watch?v=uoBlwTghd88&feature=emb_title

    Vì sao nên dùng dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá?

    Là dầu gội thảo dược an toàn, lành tính 

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, với thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Gừng tươi, dầu dừa,.... kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thực vật nên cực an toàn, lành tính. 

    Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các vảy gừng tươi không bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn được giữ lại trong những chai dầu gội, bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể quan sát được. Điều này sẽ giúp phát huy được hết công dụng của Gừng đối với mái tóc và da đầu. 

    Ngoài ra, các nguyên liệu có trong dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đã được chứng nhận hữu cơ của Ecocert, không chứa hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, dầu gội  thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ mang thai, đang cho con bú hay trẻ nhỏ đều được. 

    Với sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ trong 7 ngày

    Trong thành phần của Gừng tươi có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển malassezia là nguyên nhân chính gây ra gàu và hạn chế các vấn đề trên da đầu.

    Bên cạnh đó, trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo, đặc biệt là axit lauric có tác dụng làm sạch gàu, diệt khuẩn, kháng nấm rất tốt.

    cách trị gàu hiệu quả tại nhà bằng gừng tươi

    Dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá giúp làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ ra đời tạo đột phá giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày. Đây chính là sự kết hợp mang tính đột phá lần đầu tiên có trong một chai dầu gội sạch gàu do các chuyên gia nhà Lá nghiên cứu và sản xuất. 

    Thay vì làm sạch gàu bằng các sản phẩm chuyên dụng, có chứa hóa chất dễ có tác dụng phụ gây hại cho da dầu thì dầu gội thảo dược Gừng Dừa chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi vì, đối với dòng dầu gội làm sạch gàu này, nếu càng dùng lâu thì bạn sẽ thấy gàu bay biến hoàn toàn và các vấn đề về tóc và da đầu cũng được cải thiện hiệu quả.

    Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh và giải tỏa căng thẳng

    Như chúng ta đã biết, vị cay, tính ấm nóng của Gừng giúp giữ ấm da đầu. Khi gội đầu, tinh chất Gừng thẩm thấu vào các nang tóc, kích thích sự hoạt động tuần hoàn mạch máu dưới da đầu, giúp giảm căng thẳng, stress cho người sử dụng. 

    Bên cạnh đó, dầu gội thảo dược có mùi Gừng nhẹ tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

    Kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá ngoài tác dụng làm sạch gàu còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Hơn nữa, trong thành phần của dầu gội có chứa các chiết xuất như: Chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong tốt hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

    Phản hồi của khách hàng

    Hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đều gửi lại phản hồi tích cực và cho đánh giá 5 sao về sản phẩm. Dưới đây là một số phản hồi chân thật nhất từ khách hàng:

    Phản hồi, Đánh giá của khách hàng về dầu gội thảo dược gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây HoaLá

    Phản hồi, Đánh giá của khách hàng về dầu gội thảo dược gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây HoaLá

    Phản hồi, Đánh giá của khách hàng về dầu gội thảo dược gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây HoaLá

    Click để biết thêm thông tin về dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá tại đây: 

    https://lh5.googleusercontent.com/egKs8RNRoqGr2tGUbF9Cr0Dh_lxiaCBnxVNlpY4tUi7kDkNL3XiUw4-0VJq2UUUzqUVnxQjz90Fyk5SYvSqDq1esO--mcIn95ITYnxIGnnemdytN7walja6UMuvg7o4JTz8vzUzO

    Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm sạch gàu hiệu quả , an toàn, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020. 

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-phu-nu-sau-sinh-vuot-qua-noi-kho-toc-bet-gau-trong-nhung-ngay-o-cu-a353211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.