+Aa-
    Zalo

    Bí quyết kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng tiêu dùng Thái Lan vẫn luôn được người Việt tin dùng trong thời gian trở lại đây so với các mặt hàng ngoại nhập khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

    Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan cũng rất đa dạng như các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt… và cũng có rất nhiều bạn đang muốn tìm hiểu cách nhập được nguồn hàng Thái Lan giá sỉ sao cho chất lượng tốt, với mức giá hợp lý.

    Mở cửa hàng tiêu dùng không dễ nhưng cũng không quá khó khi nhiều doanh nhân nhỏ đã thành công. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm nhập khẩu, nhiều chủ buôn đã thất bại vì thiếu kinh nghiệm, và gặp phải một số rủi ro đáng tiếc.

    Hiện nay xu hướng bán hàng tiêu dùng Thái Lan ngày càng mạnh, do người Việt Nam ngày càng thận trọng hơn khi sử dụng hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc vì nhiều nguyên do. Nếu hàng Thái của bạn có chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì chắc chắn nó sẽ trở thành mặt hàng có lãi trong thời gian sắp tới.

    anh 1bl 1

    Bách hóa tổng hợp Hoàng Lý chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng

    Là một người thành công trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa nhập khẩu Thái Lan, anh Lý Giang Huy Hoàng - Chủ cơ sở kinh doanh hàng Thái Lan – Bách hóa tổng hợp Hoàng Lý tại Biên Hoà, Đồng Nai cho biết một số kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ tiêu dùng Thái Lan như sau:

    1. Số vốn cần có để mở cửa hàng kinh doanh đồ tiêu dùng Thái Lan

    Anh Lý Giang Huy Hoàng cho biết, muốn tham gia kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan, vốn đầu tư ban đầu cũng không cần quá lớn. Với một cửa hàng đầy đủ sản phẩm thì chỉ cần 300 – 400 triệu đồng. Còn với đại lý quy mô lớn thì vốn cần bỏ cũng nhiều hơn trên 1 tỷ đồng. Nếu bạn chưa thể xoay sở kịp số vốn trên có thể bắt đầu trước bằng hình thức kinh doanh online.

    anh 2bl 1

    Lý Giang Huy Hoàng – chủ Bách hóa tổng hợp Hoàng Lý chia sẻ bí quyết kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan

    2. Khác biệt và giá bán hợp lý là bí quyết cạnh tranh thành công

    Chia sẻ thêm về bí quyết kinh doanh hàng Thái Lan thành công, anh Lý Giang Huy Hoàng cho biết: cần có sự khác biệt và đổi mới và cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. Hơn thế nữa là một mức giá phải chăng phù hợp với thu nhập đối tượng khách hàng muốn hướng tới. Chất lượng tốt là điều kiện cần để quyết định khách hàng có quay lại với bạn lần nữa không. Bạn phải chú ý những chi tiết này để làm nền tảng tăng cơ hội và phát triển kinh doanh của hàng tiêu dùng Thái Lan trong nước.

    anh 3bl 1

    Đam mê kinh doanh hàng Thái chính là bí quyết thành công của Lý Giang Huy Hoàng

    3. Tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng, giá tốt, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

    Theo anh Lý Giang Huy Hoàng, nếu bạn có điều kiện và muốn tìm hiểu thị trường Thái Lan cũng như thông thạo các mặt hàng tiêu dùng phổ biến tại đây thì có thể trực tiếp sang nhập hàng tại đây. Chợ đầu mối hoặc các siêu thị lớn, trung tâm thương mại… là điểm đến phổ biến tập trung rất nhiều con buôn tụ họp chào bán sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nắm bắt thị trường tốt hơn và thương lượng mức giá hợp lý nhất. Nhờ đó, việc kinh doanh cửa hàng tiêu dùng Thái Lan thuận lợi và đạt lợi nhuận cao hơn.

    Nhưng nếu mới khởi nghiệp và muốn mở một cửa hàng hoặc muốn làm đại lý bán hàng tiêu dùng Thái Lan, bạn chỉ cần liên hệ với các đơn vị bỏ sỉ hàng Thái Lan uy tín tại Việt Nam.

    Hiện tại Bách Hóa Hoàng Lý là đơn vị chuyên cung cấp hàng hóa Thái Lan sỉ lẻ cho nhiều đai lý trên khắp cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu mở đại lý bán hàng Thái Lan chất lượng, giá tốt. Bạn có thể liên hệ Bách Hóa Hoàng lý tại địa chỉ Fanpage sau: https://www.facebook.com/hoanglybienhoa/.

    Minh Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-kinh-doanh-hang-tieu-dung-thai-lan-thanh-cong-a550818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    ONEHOUSING RA MẮT CÔNG CỤ ĐỊNH GIÁ NHÀ THÚC ĐẨY MINH BẠCH HÓA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

    ONEHOUSING RA MẮT CÔNG CỤ ĐỊNH GIÁ NHÀ THÚC ĐẨY MINH BẠCH HÓA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

    Mới đây, nền tảng BĐS công nghệ - proptech OneHousing ra mắt công cụ định giá nhà tự động đầu tiên tại Việt Nam, giúp ước tính giá trị BĐS chính xác theo giao dịch hiện tại, kết quả được ngân hàng chấp nhận làm cơ sở xác định hạn mức vay thế chấp. Nền tảng proptech này vừa được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2022 bởi giải pháp toàn diện giúp người dùng có hành trình mua và bán nhà đơn giản-minh bạch-xuyên suốt.