+Aa-
    Zalo

    Bí quyết làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài là nguồn dưỡng chất cho trẻ nhỏ, các chị em chắc sẽ rất bất ngờ trước bí quyết làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ.

    (ĐSPL) - Ngoài là nguồn dưỡng chất cho trẻ nhỏ, các chị em chắc sẽ rất bất ngờ trước bí quyết làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ.

    Làm đẹp da hẳn là sự quan tâm của nhiều chị em, đặc biệt đối với những chị em sau sinh việc làm đẹp da càng được quan tâm tìm hiểu hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ. Trước những hiệu quả hoàn hảo trong cách làm đẹp này, sữa mẹ đã trở thành một bí quyết giúp sáng làn da mà chị em tin dùng.

    Trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin như A, D, E, K và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên trắng đẹp mịn màng, chính vì vậy sữa mẹ trở thành một sản phẩm dưỡng da tự nhiên.

    Làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ là cách làm đẹp được chị em tin dùng

    Sữa mẹ dưỡng trắng da, giảm thâm nám

    Đây là một cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ mà nhiều chị em thường dùng. Theo đó, do trong sữa mẹ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên có tác dụng dưỡng trắng da và giảm thâm nám hiệu quả.

    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 3 thìa sữa mẹ sau đó thoa đều lên mặt. Sau khi lớp thoa đầu tiên khô đi bạn thoa tiếp lớp thứ 2 và cứ như vậy trong khoảng 3 lần. Bạn để nguyên da mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này mỗi ngày bạn thực hiện một lần. Kiên trì làn da bạn sẽ trở nên trắng hơn, mịn màng hơn, nhất là giảm thâm nám hiệu quả.

    Dưỡng thâm quầng mắt sau sinh

    Sau khi sinh các mẹ thường gặp các biểu hiện như thâm quầng mắt, mắt bị sưng, lúc này hãy nhớ đến sữa mẹ các bạn nhé. Làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ để dưỡng thâm quầng mắt thực sự không hề khó khăn, bạn chỉ cần đắp hai miếng bông lạnh sữa mẹ lên mắt là có thể giảm thiểu những tình trạng nói trên.

    Sữa mẹ giúp da trắng hồng và mềm mịn

    Trắng hồng và mềm mịn làn da với nghệ và sữa mẹ

    Một trong những cách làm dẹp da sau sinh bằng sữa mẹ không thể không nhắc đến là nghệ và sữa mẹ. Đây là cách làm đẹp khiến làn da mịn màng, trắng hồng. Theo đó, bạn giã nghệ thật nhuyễn, sau đó vắt bớt nước và cho bã nghệ vào một cái khăn xô. Tiếp đến bạn vắt sữa mẹ vào rồi trộn đều và thoa lên mặt và khắp cơ thể. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng và mềm mịn.

    Dưỡng ẩm với sữa mẹ, bột yến mạch và mật ong

    Cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ dạng mặt nạ này được thực hiện với những làn da khô ráp, thiếu độ ẩm. Theo đó, bạn trộn đều hỗn hợp gồm sữa mẹ, bột yến mạch và mật ong thành một dạng hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên mặt. Bạn giữ nguyên mặt nạ này trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước mát.

    Cách này sẽ giúp bạn tẩy đi tế bào chết bởi bột yến mạch, độ ẩm được tăng cường bởi mật on và sữa mẹ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho da, thấm sâu nuôi dưỡng da.

    Trên đây là các cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ, các bạn có thể tham khảo để có cách làm đẹp an toàn, hiệu quả cho riêng mình. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp sau sinh bằng dầu dừa mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp để có thêm sự lựa chọn về cách làm đẹp cho mình nhé! 

    Linh Chi(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-da-sau-sinh-bang-sua-me-a171141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh

    Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh

    Sau giai đoạn sinh con và cho con bú, vòng một của các chị em thường chùng, nhão, teo nhỏ và chảy xệ. Việc làm thế nào để lấy lại được vòng một săn chắc .