Bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân, làn da khỏe mạnh cùng Elite Essence - Cốt hoa mộc tuyết


Thứ 2, 21/10/2019 | 02:53


(ĐS&PL) Một làn da mịn màng, trắng sáng là bí quyết thu hút bao ánh nhìn ghen tị. Vậy bí mật của những cô nàng da xinh ấy là gì?

(ĐS&PL) Một làn da mịn màng, trắng sáng là bí quyết thu hút bao ánh nhìn ghen tị. Vậy bí mật của những cô nàng da xinh ấy là gì?

Xã hội - Bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân, làn da khỏe mạnh cùng Elite Essence - Cốt hoa mộc tuyết

Elite Essence - Cốt hoa mộc tuyết được đích thân CEO Hồ Thu Huyền của Công ty cổ phần và đầu tư thương mại Quốc Tế ELITE dành nhiều tâm sức để đưa về thị trường làm đẹp Việt Nam.

Sản phẩm là một ứng dụng hoàn hảo của khoa học với khả năng chăm sóc, tái tạo da vượt trội. ELITE ESSENCE CỐT HOA MỘC TUYẾT : Được chiết xuất từ những cánh hoa hồng tươi nhất hòa quyện với ESSENCE (Tinh Chất) tăng cường tác dụng cung cấp cho da của các chị em. 

Xã hội - Bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân, làn da khỏe mạnh cùng Elite Essence - Cốt hoa mộc tuyết (Hình 2).

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da hỗn hợp của phụ nữ Á Đông.

Cốt Hoa Mộc Tuyết có 4 tác dụng chính : Cân bằng độ ẩm bề mặt, có khả năng lấy nước vùng da thừa bù cho vùng da thiếu và lấy nước ngoài không khí bù cho da. Làm co nhỏ lỗ chân lông. Làm sạch sâu cặn bã khó lấy trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa hút hết được. Làm bước nền cho serum thẩm thấu.

Khác biệt Giữa Toner thông thường và ESSENCE CỐT HOA MỘC TUYẾT : TONER thông thường có dạng nước loãng và đa phần chứa cồn, có thể làm sạch và co nhỏ lỗ chân lông, nhưng lại dễ gây dị ứng và kích ứng cho da, khiến da khô căng mất nước và lão hóa.

CỐT HOA MỘC TUYẾT được chiết xuất từ hoa hồng cổ còn được ứng dụng liệu pháp ướp cánh tươi đặc biệt của các vương phi, mỹ nhân trong cung đình Hàn Quốc xa xưa. Cánh hoa được xử lý để giữ nguyên vẹn sắc , hương, màu, hình thái và vi chất quý giá sẽ tan dần để đảm bảo sự vẹn nguyên trong quy trình sử dụng.

Cánh hoa hồng : Giảm kích ứng, dị ứng, giảm viêm nhẹ do sử dụng mỹ phẩm hoặc môi trường.
Chiết xuất tổ yến : giúp da luôn khỏe mạnh, từng phân tử phủ lên da khiến da căng bóng, một màn thấm sâu trong lớp trung bì, nuôi dưỡng da thúc đẩy phát triển collagen.

Chiết xuất Saffaron : Được ví như vàng đỏ, quý giá, giúp da trắng mịn và ngừa ung thư da.
Pentavitin : Giữ ẩm cho da trên 72h.

Chiết xuất dưa leo : làm sạch, làm mát, giúp da thư giãn sau những giờ hoạt động căng thẳng.

Chiết xuất cây phỉ : làm sạch da, loại bỏ da chết. Chống lão hóa da. 

Xã hội - Bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân, làn da khỏe mạnh cùng Elite Essence - Cốt hoa mộc tuyết (Hình 3).

Được biết, vừa qua thương hiệu Mỹ phẩm ELITE đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tin Cậy 2018 và nhiều thành tích khác khẳng định chất lượng sản phẩm.

CẢM ƠN QUÝ VỊ

T. Tâm/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-luu-giu-tuoi-thanh-xuan-lan-da-khoe-manh-cung-elite-essence---cot-hoa-moc-tuyet-a297709.html