+Aa-
    Zalo

    Bí quyết mặc đẹp với màu hồng pastel cực hot năm 2016 của Thanh Mai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dễ thương, sành điệu và cuốn hút là những gì mà màu hồng thạch anh, hồng pastel mang đến cho phái đẹp trong năm 2016.

    (ĐSPL) - Dễ thương, sành điệu và cuốn hút là những gì mà màu hồng thạch anh, hồng pastel mang đến cho phái đẹp trong năm 2016.


    Màu hồng pastle đặc biệt là gam màu hồng đào, hồng san hô là sắc màu phù hợp trong thời tiết xuân hè. Chúng cũng là màu sắc tuyệt vời để mặc trong tất cả các mùa của năm.


    Sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của chúng mang đến vẻ đẹp tươi tắn đầy sức sống. Dưới đây là một số gợi ý mặc đẹp với trang phục màu hồng nhạt như hồng thạch anh, hồng san hô... bạn nên tham khảo.


    Mix với các trang phục màu sắc trung tính: Màu hồng sẽ vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng những sắc màu trung tính như đen, trắng, nude... Tuy vậy với cách kết hợp đồng bộ màu hồng nếu muốn nổi bật hơn bạn sẽ cần chút màu sắc làm điểm nhấn như một chiếc dây thắt lưng, một chiếc túi xách chẳng hạn.


    Trang phục với nếp gấp xếp ly (pli) không còn là đặc quyền của những cô nàng girly nữa. Mùa này, bên cạnh kiểu xếp pli nhỏ, các nhà thiết kế đã trình làng mẫu trang phục với những nếp gấp xéo, mạnh mẽ và đầy phá cách.


    Váy hay đầm xếp ly giúp bạn gái có dáng gầy trở nên đầy đặn hơn. Bạn hãy chọn chất liệu dày như da, nỉ, denim… Tốt nhất bạn nên phối trang phục xếp pli với một món đồ trơn, kiểu dáng đơn giản để tạo nét sang trọng, thanh lịch. Phụ kiện đi kèm thường mang phong cách retro.


    Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai đã thay đổi rất nhiều, xinh hơn kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triền vọng 2015".


    Sau một năm đăng quang cô tập trung đi học và phát triển kinh doanh. Khi xuất hiện trở lại, vẻ đẹp của cô gái đất Hà Thành đã đạt đến độ chín mùi, sắc sóc rạng rỡ, thân hình thon gọn, làn da trắng tuyết ...

    Chính những điều này khiến cho Thanh Mai trở nên xinh đẹp rạng rỡ trong những thiết kế hồng pastel đầy thu hút.
    Cô nàng tự tin khoe nhan sắc yêu kiều hấp dẫn mọi ánh nhìn.


    Vi An

    Photo: Tiên Nguyễn

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]fUCiEVuf8X[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-mac-dep-voi-mau-hong-pastel-cuc-hot-nam-2016-cua-thanh-mai-a167937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan