+Aa-
    Zalo

    Bí quyết nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả để giảm cân, giảm mỡ bụng mỗi đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Giấc ngủ mỗi đêm và chuyện giảm cân, giảm mỡ bụng cứ tưởng không liên quan nhưng trên thực tế lại liên quan không tưởng.

    Giấc ngủ mỗi đêm và chuyện giảm cân, giảm mỡ bụng cứ tưởng không liên quan nhưng trên thực tế lại liên quan không tưởng. Gần đây, “Giảm cân ban đêm với chiết xuất Xanthigen” - một phương pháp giảm cân an toàn, đang được rất nhiều chị em áp dụng và thấy được hiệu quả thực sự.

    Tìm hiểu rất kỹ cách giảm cân này, chị Bích Trâm (41 tuổi, kinh doanh, ở Tp.HCM) cho biết, “Đơn giản lắm, chỉ cần mỗi ngày trước khi ngủ 30 phút, dùng 2 viên thực phẩm giảm cân ban đêm chứa chất Xanthigen là có thể giảm mỡ thừa. Tôi rất sợ mấy cách giảm cân hại sức khỏe. Nên đã tìm hiểu rất kỹ cách này, khi biết chắc là nó an toàn, lại có nghiên cứu chứng minh hiệu quả rõ ràng thì tôi mới sử dụng đó.”

    Chiết xuất thiên nhiên Xanthigen giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả ngay trong khi ngủ.

    Đúng như chị Trâm chia sẻ, Xanthigen chính là một chiết xuất giảm cân an toàn, có trong rong biển nâu và dầu hạt lựu vừa được các nhà khoa học phát hiện gần đây. Xanthigen có công dụng vô cùng đặc biệt là sau khi uống vào, sẽ làm ấm các vùng nhiều mỡ như bụng, đùi, bắp tay… và nhẹ nhàng đốt mỡ ở những vùng này trong khi chúng ta ngủ. Nhờ cách hết sức đơn giản này mà nhiều chị em đã giảm được một lượng mỡ “khủng”. Như trong nghiên cứu thực tế tại Viện hàn lâm khoa học tự nhiên Nga, 151 chị em thừa cân đã được sử dụng Xanthigen mỗi ngày trong 16 tuần. Kết quả cho kết, chị em giảm được trung bình 5.5kg mỡ, làm giảm đáng kể số đo vòng eo. Trong đó có trường hợp giảm đến 6.9kg.

    Chị Yến Ly (35 tuổi, nội trợ, ngụ tại Hà Nội) tâm sự, “Sau khi sinh, mình tăng cân chóng mặt. Đến giờ đã 5 năm, vẫn còn thừa tận 11 kg. Mình cũng cố gắng tập thể dục nhịp điệu tuần 3 buổi. Nhưng có lẽ tập ít quá nên giảm không được bao nhiêu. Phần vì công việc bận rộn, không có nhiều thời gian. Thêm nữa mình cũng hơi lười tập do cơ thể nặng nề, rất nhanh mệt.” Từ ngày biết đến phương pháp Giảm cân ban đêm, chị Ly hết sức vui mừng, vì biết rằng cách giảm cân an toàn này là lựa chọn phù hợp cho mình. Vẫn duy trì việc tập thể dục tuần 3 buổi, nhưng giờ đây mỗi tối, sau khi rửa chén bát và dỗ con ngủ xong, chị uống 2 viên thực phẩm giảm cân ban đêm rồi lên giường thư thả chuẩn bị ngủ. Chị cho biết, “Ngủ ngon như bình thường mà lại còn giảm mỡ nữa thì quá thích luôn rồi.”

    Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân mà chiết xuất thiên nhiên Xanthigen có thể giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả là do chất này làm tăng tiêu hao Năng lượng nghỉ trong khi chúng ta ngủ một cách hoàn toàn tự nhiên. Thật ra, Năng lượng nghỉ không đâu xa lạ, mà nó chính là năng lượng được cơ thể chúng ta sử dụng để duy trì thân nhiệt, dùng để vận hành hệ tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, bài tiết… trong suốt cả ngày. Nghiên cứu cho thấy, năng lượng nghỉ được cơ thể dùng nhiều gấp đôi so với năng lượng tiêu hao thông qua vận động, tập thể dục (70% so với 30%). Do đó, đây mới chính là năng lượng có vai trò quan trọng nhất cho chuyện tiêu năng lượng và giúp giảm cân, giảm mỡ bụng.

    Nhiều chị em tập thể dục nhẹ nhàng và kết hợp phương pháp Giảm cân ban đêm để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

    Chị Thúy Hằng (25 tuổi, nhân viên văn phòng, ở Cần Thơ) cho biết, “Mình vẫn tập gym tuần 4 buổi để giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng có lẽ là vẫn chưa đủ, chủ yếu giúp cơ thể săn chắc hơn, chứ mỡ còn nhiều lắm. Nên mình đã áp dụng thêm cách Giảm cân ban đêm này nữa để tăng hiệu quả giảm mỡ. Dùng được gần 2 tháng rồi, thấy mỡ bụng giảm hẳn. Lại không bị mệt hay chán ăn gì hết. Nên mình sẽ giới thiệu thêm cho mấy chị bạn trong công ty sử dụng.”

    Hiện nay, Xanthigen đã được bào chế thành các viên thực phẩm hỗ trợ giảm cân ban đêm và có mặt trên thị trường. Chị em có thể dễ dàng áp dụng để giảm cân, giảm mỡ bụng một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ đó, lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ, thỏa sức diện những bộ cánh mong ước. “Nhờ dùng cách giảm cân ban đêm này, cơ thể mình không chỉ nhẹ nhàng hơn mà giờ cũng đã mặc vừa mấy cái quần jean trước khi sinh con, mừng muốn khóc luôn vậy đó”, chị Yến Ly tâm sự.

    Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

    Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.

    Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

    Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:
    Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299
    Website: www.clevie.com
    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-nho-nhung-vo-cung-hieu-qua-de-giam-can-giam-mo-bung-moi-dem-a192715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan