Bí quyết phòng ngừa biến chứng tim mạch ở bệnh nhân cao huyết áp


Thứ 4, 08/05/2019 | 08:07


Theo thống kê của WHO các bệnh lý về tim mạch hiện nay đang có nguy cơ tử vong cao hàng đầu – cao hơn cả nhóm bệnh ung thư.

Theo thống kê của WHO các bệnh lý về tim mạch hiện nay đang có nguy cơ tử vong cao hàng đầu – cao hơn cả nhóm bệnh ung thư. Trong đó, cao huyết áp là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng về tim mạch.

Cao huyết áp – sát thủ ẩn mình của trái tim

Cao huyết áp được gọi là kẻ giết người thầm lặng. Bởi quá trình ảnh hưởng đến tim của cao huyết áp thường diễn ra âm thầm, có thể tận trong nhiều năm liền. Và nếu bệnh nhân cao huyết áp không chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình thì rất khó nhận ra.

Cao huyết áp là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý tim mạch

Quá trình cao huyết áp diễn ra làm cho tim bơm máu khó khăn hơn, cơ tim của bạn phải làm việc nhiều hơn để thắng sức cản trong lòng mạch. Tình trạng này cứ tiếp tục lâu ngày sẽ làm cơ tim phát triển dày lên và làm thay đổi cấu trúc tim. Những thay đổi này thường xảy ra trong buồng bơm chính của tim bên trái. Dẫn đến gây dày thất trái, hở van hai lá. Nếu cơ thể có những dấu hiệu như nặng ngực, tức ngực, khó thở, khó chịu vùng ngực trái thì rất có thể trái tim của bạn đang phải chịu tổn thương.

Khi mà cấu trúc tim thay đổi, kết hợp với sự dày lên của thành mạch do cao huyết áp diễn ra sẽ làm giảm tính đàn hồi của mạch máu và tăng khả năng tích tụ của cholesterol tại động mạch vành. Kéo theo đó là hàng loạt các rối loạn liên quan đến chức năng tim và hệ thống dẫn truyền của tim. Điều đó, khiến nguy cơ phải đối mặt với những cơn đau tim thường xuyên, nguy cơ loạn nhịp tim, nhồi máu cơ tim, suy tim, thậm chí là gây đột quỵ, tai biến dẫn đến tử vong bất ngờ.

TIM Care Diamond –bí quyết phòng ngừa biến chứng tim mạch ở bệnh nhân cao huyết áp

Đối với các bệnh nhân cao huyết áp, ngoài việc sử dụng các loại thuốc có chức năng hạ áp cần song song với các sản phẩm giúp khỏe tim, tăng sức bền mạch máu, tăng khả năng lưu thông máu để giảm tối đa các biến chứng về tim mạch do cao huyết áp gây ra. Và TIM Care Diamond là lựa chọn không thể tốt hơn

TIM Care Diamond với cơ chế đa tác động, giúp Khỏe tim – Bền mạch – Thông huyết

TIM Care Diamond với sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba đan sâm, tam thất, hoa hòe tạo nên cơ chế đa tác động. Giúp phục hồi cơ tim, giảm nguy cơ giãn cơ tim. Đồng thời giúp thông huyết mạch, giảm nguy cơ tắc mạch. Ngoài ra còn giúp mạch máu dẻo dai, tăng sức đàn hồi, giảm nguy cơ vỡ mạch. Hạn chế tối đa nguy cơ suy tim và đội quỵ do tim bởi những cơn cao huyết áp gây ra.

Với thành phần đan sâm lên đến 850mg/viên, và công nghệ chiết tách tanshinon IIA từ đan sâm được kiểm soát chặt chẽ bởi kỹ thuật HPLC tác động mạnh mẽ lên thành mạch, thúc đẩy mở nhanh những nhánh mạch vành  làm tăng khả năng tuần hoàn máu, trị ứ máu. Giúp máu từ tim lưu thông dễ dàng hơn đến các bộ phận khác của cơ thể.

Ngoài ra dưới tác động của Tam thất, Conenzym 10, Nattokinase, Hoa hòe tất cả đều có tác dụng làm giãn thành mạch, góp phần củng cố sức bền của thành mạch máu. Khi sức bền của thành mạch máu tăng lên sẽ làm giảm áp lực trong quá trình tim bơm máu đồng thời hạn chế tối đa những bệnh lý về tim mạch do cao huyết áp.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cao huyết áp phải chú ý nhiều hơn đến các dấu hiệu của cơ thể mình để kịp thời phòng tránh những nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Số GPQC: 00053/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-phong-ngua-bien-chung-tim-mach-o-benh-nhan-cao-huyet-ap-a274243.html