+Aa -
    Zalo

    Bí quyết thành công của doanh nhân Phượng Nguyễn “Uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu”

    • DSPL
    ĐS&PL Từ những khó khăn ban đầu trong quá trình khởi nghiệp, đến nay nữ doanh nhân Phượng Nguyễn (còn được gọi là Phượng Tũn) đã xây dựng

    Từ những khó khăn ban đầu trong quá trình khởi nghiệp, đến nay nữ doanh nhân Phượng Nguyễn (còn được gọi là Phượng Tũn) đã xây dựng nên Công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũncó chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

    Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn được hình thành từ niềm đam mê, tình yêu với cái đẹp của cô chủ Phượng Nguyễn. Phượng Nguyễn chia sẻ: “Bản thân mình là người yêu thích cái đẹp. Mình quan niệm không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tự chăm sóc chính bản thân mình. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu, mình quyết định theo đuổi ngành làm đẹp”.

    Trong những năm gần đây, dịch vụ làm đẹp tại phát triển nhanh chóng. Ngành thẩm mỹ cũng nở rộ hơn. Các thẩm mỹ viện, spa mọc lên như nấm. Thế nhưng, thực hư về chất lượng dịch vụ tại nhiều nơi này vẫn còn là băn khoăn của khá nhiều người. Nhận thấy nhu cầu có, thị trường có… nhưng cái thiếu ở đây chính là các trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Chính vì thế, chị Phượng đã dồn mọi tâm huyết và niềm đam mê với cái đẹp để đưa Học Viện thẩm mỹ Phượng Tũn đến gần khách hàng hơn bằng cách định hướng về một mô hình làm đẹp có chất lượng tốt, dịch vụ tốt và giá cả cũng “tốt.

    Doanh nhân trẻ Phượng Nguyễn, không ngại những khó khăn để khẳng định được thương hiệu cá nhân qua chính những dịch vụ mà Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũnmang đến khách hàng.

    Học viện thẩm mỹ Phượng Tũn với không gian hiện đại, sang trọng; được trang bị nhiều máy móc, công nghệ hiện đại. Đồng thời, Phượng Tũn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, cô chủ Phương Nguyễn là người tâm huyết với nghề, luôn học hỏi những công nghệ làm đẹp tân tiến, mới nhất để áp dụng với spa của mình.

    “Phượng mong ước giúp cho nhiều phụ nữ Việt Nam thực hiện quyền làm đẹp và “đẹp để được yêu thương". Nhan sắc không phải là thước đo phẩm hạnh của người phụ nữ, nhưng nhan sắc lại là yếu tố quan trọng quyết định đến hạnh phúc và thành công của phái đẹp”, doanh nhân Phượng Nguyễn chia sẻ.

    Trong tương lai, nữ CEO xinh đẹp Phượng Nguyễn mong muốn phát triển Công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn ngày càng lớn mạnh không chỉ ở Hải Dương mà còn mở rộng nhiều chi nhánh ra khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam.

    Mọi thông tin liên hệ Công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũnvà doanh nhân Phượng Nguyễn:

    SĐT: 0979 659 799

    Facebook:https://www.facebook.com/phuongin99999

    Ngọc Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-thanh-cong-cua-doanh-nhan-phuong-nguyen-uy-tin-chat-luong-tao-nen-thuong-hieu-a361780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.