+Aa-
    Zalo

    Bí quyết thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh online của cô nàng 9X Lê Hương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, bằng sự thông minh và quyết tâm, Lê Hương đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể.

    (ĐS&PL) Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, bằng sự thông minh và quyết tâm, Lê Hương đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Cô trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Phú Kang và đạt mức doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

    Đằng sau thành công của Lê Hương, ít ai biết được chặng đường khởi nghiệp của cô gặp rất nhiều khó khăn. Bởi không có thành công nào dễ dàng, không có con đường nào được trải toàn hoa hồng, với Lê Hương con đường khó khăn nhất đó có lẽ là câu chuyện khởi nghiệp từ con số âm. 

    Chân dung cô gái trẻ Lê Hương cùng bộ sản phẩm bán chạy nhất của Phú Kang trên thị trường hiện nay.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, đông con ở tỉnh Thanh Hóa. Chính cuộc sống nghèo khó đã hun đúc trong cô gái trẻ một quyết tâm làm giàu lớn. Vừa tốt nghiệp cử nhân kế toán trường đại học thương mại, ra trường Hương đã vào làm kế toán cho một công ty dược phẩm tại Hà Nội. Sau đây là 1 cuộc trò chuyện ngắn cùng với Lê Hương

    PvCơ duyên nào đưa chị đến với con đường kinh doanh ?

    Lê Hương: Mình rất thích kinh doanh, niềm đam mê kinh doanh đã theo mình từ nhỏ có thể do di truyền từ bố mẹ. Từ khi còn là sinh viên năm 2 mình đã bán mỹ phẩm, nhưng khi đó mình chỉ mang catalog đến lớp các bạn đặt mình mới lấy, nên cũng không bán được nhiều. Năm thứ 3, mình cùng với 5 người bạn cùng lớp có mở 1 quán ốc nóng nho nhỏ, kinh doanh được gần 2 tháng thì hội mình vào mùa thi nên nghỉ, làm chủ yếu đủ phục vụ mình. Niềm đam mê ấy cũng không gác lại, mình cũng kinh doanh nhiều lần nữa nhưng không thành công. Thế mạnh của mình là có khả năng nắm bắt và làm theo rất nhanh, chỉ cần ai đó hướng dẫn qua 1 lần hoặc nhìn ai đó làm là mình có thể làm theo. Mình thích viết, tuy viết không hay nhưng mình thích viết những bài viết mang tính thực tế nhất.

    Pv: Con đường nào đưa chị đến với Phú Kang và trở thành nhà phân phối xuất sắc của hệ thống ?

    Lê Hương: Năm 2015 mình lập gia đình, rồi sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hai vợ chồng mình lương được hơn 10 triệu/1 tháng, năm 2016 mình sinh em bé, mức lương đó để nuôi 1 gia đình có con nhỏ sinh sống ở trọ tại Hà Nội là rất khó khăn. Công việc của chông mình phải di chuyển trên đường khá nhiều nên rất vất vả và nguy hiểm. Chồng mình lại đam mê nghề tóc, nên sau 1 thời gian suy nghĩ anh quyết định về quê để học làm tóc. Mình chiều theo đam mê của chồng, và quyết định thôi việc cùng anh về quê lập nghiệp.

    Tháng 3 năm 2017 hai vợ chồng mình về quê, về thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa và thuê nhà ở đó cho tiện chồng mình đi học, mình xin làm kế toán cho 1 công ty tư nhân với mức lương 4 triệu đồng/tháng, trừ ăn trưa còn 3,6 triệu đồng. Tại thời điểm đó bé đầu nhà mình mới 14 tháng tuổi, do không có ai ra trông, và cũng chưa thể gửi trẻ nên mình bắt buộc phải cai sữa sớm và gửi ông bà nội ở quê.

    Với tính cách muốn tự lập, nhận thấy mức lương như vậy không đủ để chi tiêu cho gia đình 3 người và đang phải ở trọ nên mình quyết định tìm hiểu thêm về kinh doanh online.

    Mình đã từng kinh doanh online nhưng thất bại, mình theo dõi facebook chị Đặng Hoàng Uy giám đốc công ty Phú Kang bây giờ rất lâu, mua hàng của chị vài lần thấy rất tốt, tình cờ thấy chị đăng tuyển cộng tác viên nên cũng muốn thử sức.

    Với số vốn ban đầu 755k mình chỉ mong muốn rằng tháng kiếm được 1 triệu đến 1,5 triệu đủ tiền mua bỉm sữa cho con gái mình. Nhờ vào sự hướng dẫn của chị tháng đầu tiên mình có thu nhập là 1,9 triệu đồng, vượt qua được mục tiêu ban đầu, mình vui lắm.

    Các tháng tiếp theo, thu nhập của mình ngày một tăng và sau 4 tháng kinh doanh online mình đã vững về kinh tế, hai vợ chồng mình đón con ra ở cùng, thuê 1 căn nhà rộng rãi hơn, và mình cũng nghỉ hẳn công việc kế toán mà tập trung vào kinh doanh.

    Trong hơn 2 năm kinh doanh online trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn, hiện tại mình đã xây dựng được cho mình được 1 đội nhóm gồm hơn 100 bà mẹ bỉm sữa.

    Thật sự đối với mình, quyết định tham gia vào hệ thống Phú Kang - Anla là quyết định đúng đắn nhất từ trước tới nay. Mình tự tin, tự hào khi làm nhà phân phối của công ty Phú Kang vì sản phẩm rất chất lượng, an toàn, môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng. Được Boss  Đặng Hoàng Uy trực tiếp đào tạo liên tục, tận tụy giúp mình và các cộng sự phát triển bản thân và sự nghiệp không ngừng. Mình rất vinh dự và hạnh phúc khi được công ty luôn luôn ghi nhận khả năng và sự nỗ lực của bản thân.

    Và tất nhiên, có được thành quả ngày hôm nay là sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân mình nữa. Mình tin tưởng đây là nền tảng vững chắc cho mình trong công việc kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho mọi người. Tất cả mới chỉ bắt đầu, mình sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa vì mục tiêu của mình là giúp đỡ được hàng nghìn chị em phụ nữ có thể kiếm tiền thành công như mình.

    Lê Hương nhận bằng khen từ ban lãnh đạo Phú Kang trong event “Đại tiệc tri ân vinh danh nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018”.

    PVHiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kinh doanh online để khởi nghiệp, chị có lời khuyên gì dành cho các bạn?

    Lê Hương: Qua đây Hương cũng muốn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa rằng “Hãy cố gắng làm tất cả để kiếm ra tiền, đừng sống phụ thuộc, đừng dựa dẫm vào bất kỳ ai, kể cả người đó yêu thương mình đến thế nào. Chỉ khi bạn kiếm ra tiền, tự lập bạn mới được tôn trọng mãi mãi”.

    Khao khát lớn nhất của Hương là kiếm được tiền, nhiều tiền để có thể lo cho con cái có một cuộc sống tốt hơn, có thể báo hiếu cha mẹ mình một cách nhanh nhất và hơn nữa Hương muốn giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa như Hương có thể kiếm tiền làm chủ cuộc sống…

    Có thể nói, những thành công hiện tại là quả ngọt xứng đáng cho sự nỗ lực cố gắng, thậm chí liều lĩnh, táo bạo của cô gái trẻ xứ Thanh. Lê Hương đã thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời bằng chính tài năng, sự quyết tâm và sức trẻ. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng để thay đổi?

    Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của Phú Kang hay muốn kiếm cho mình một công việc để cải thiện mức thu nhập có thể liên hệ với nhà phân phối Lê Hương qua:

    FaceBook: https://www.facebook.com/Huongle2790 & SĐT: 037 464 7038 để được tư vấn tận tình nhất. 

    Lê Hương nhà phân phối độc quyền thương hiệu Phú Kang tại Thanh Hóa

    Lê Hương chia sẻ: “Để trở thành một người độc lập tự chủ về tài chính kinh tế đã không còn là chuyện quá khó với mọi người. Chỉ cần chúng ta có sức khỏe biết cố gắng nắm bắt cơ hội, đặt mục tiêu và phấn đấu vì điều đó nhất định chúng ta sẽ làm được.”

    P.V

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-thay-doi-cuoc-song-nho-kinh-doanh-online-cua-co-nang-9x-le-huong-a298307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.