Bí quyết thoát khỏi gan nhiễm mỡ, viêm gan sau 3 tháng của Giám đốc trẻ


Thứ 2, 17/09/2018 | 01:00


Phát hiện mắc gan nhiễm mỡ từ năm 2014, song vốn quan niệm đó là chuyện bình thường của dân nhậu nên giám đốc trẻ Lưu Quang Hưng không mấy để tâm.

Phát hiện mắc gan nhiễm mỡ từ năm 2014, song vốn quan niệm đó là chuyện bình thường của dân nhậu nên giám đốc trẻ Lưu Quang Hưng không mấy để tâm. Thế nhưng cách đây 9 tháng, anh Hưng vô cùng sợ hãi khi nghe tin bệnh tiến triển xấu, nguy cơ chuyển sang viêm gan.

Con đường từ “nhiễm mỡ” đến viêm gan: ngỡ dài nhưng rất ngắn

Câu thành ngữ “miếng trầu là đầu câu chuyện” của ông cha xưa, nay đã được giới doanh nhân Việt thay bằng những bữa tiệc rượu linh đình ngày qua ngày để duy trì mối quan hệ hợp tác, làm ăn.

Những cuộc nhậu với đủ loại rượu rất hại gan.

Chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã gặt hái được nhiều thành công với vai trò giám đốc một nhà máy dược phẩm lớn, anh Lưu Quang Hưng ở Hoàng Mai, HN cũng không phải là trường hợp ngoại lệ: “Một tuần cũng phải năm, bảy bữa nhậu giao lưu, gặp gỡ đối tác. Ban đầu cũng hơi mệt mỏi nhưng dần cũng thành quen, không có không được...”.

Trong đợt khám sức khỏe của công ty, anh Hưng phát hiện mình bị mắc gan nhiễm mỡ nhưng anh không mấy ngạc nhiên. “Vốn dĩ tôi chủ quan vì thấy 90% dân nhậu đều mắc gan nhiễm mỡ mà chẳng có gì quá nghiêm trọng. Bản thân tôi cũng không có biểu hiện gì, thậm chí còn chả biết mình bị bệnh nếu không đi khám” – anh Hưng chia sẻ.

Cứ thế, anh tiếp tục duy trì thói quen cũ. Cho đến cuối năm 2017, anh thường mệt mỏi, chán ăn, đau tức hạ sườn phải thì mới vội đến viện khám. Bác sĩ kết luận bệnh gan nhiễm mỡ đang tiến triển xấu sang viêm gan, xơ gan rất nguy hiểm.

“Chặn” đường tiến của viêm gan chỉ sau 3 tháng

Vậy là hành trình chiến đấu chống viêm gan bắt đầu: “Tôi kiên quyết “gạch” tất cả các cuộc gặp gỡ không quan trọng ra khỏi lịch làm việc, còn lại thì luôn trong tâm thế “sẵn sàng từ chối” những lời mời nhiệt tình từ phía đối tác” - Anh Hưng chia sẻ.

Anh bắt đầu điều chỉnh lối sống khoa học hơn, ăn uống, nghỉ ngơi dưới sự hỗ trợ của chị Đào Thị Lập - vợ anh và kết hợp với thuốc tây. Nhưng sau 2 tháng, anh thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ, không tỉnh táo. Anh Hưng tìm hiểu thì được biết những biểu hiện này có thể do tác dụng phụ của thuốc. Cẩn thận hơn, anh tham khảo ý kiến bác sĩ và được khuyên nên sử dụng kết hợp các sản phẩm bảo vệ gan từ dược liệu để duy trì sức khỏe đường dài cho gan.

Tìm hiểu trên mạng, anh biết đến sản phẩm Heposal được bào chế từ dược liệu quý ngàn năm Ưng Bất Bạc với công nghệ phân tử y sinh học hiện đại. Heposal được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao bởi đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có chứa chiết xuất chuẩn hóa PYBBE từ Ưng Bất Bạc, được chuyển giao từ bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan, kết hợp Phosphocomplex - dạng bào chế công nghệ cao của Silybin A, tăng khả năng hấp thu và hiệu quả gấp nhiều lần so với Silymarine, hỗ trợ ngăn ngừa giảm tổn thương gan do tác nhân độc hại, hỗ trợ chống viêm gan, ngăn ngừa xơ gan, gan nhiễm mỡ. Để hiểu rõ hơn về Heposal, anh Hưng đã gọi điện lên tổng đài 1800.1796 thì được biết: “Với trường hợp gan nhiễm mỡ có dấu hiệu tiến triển viêm gan, Heposal hỗ trợ giảm tích tụ mỡ trong gan, giảm tiết ra các chất gây viêm, hạ men gan, tăng cường chức năng gan, giảm nguy cơ xơ gan”.

Biết được nguồn gốc sản phẩm cùng các nghiên cứu chứng minh hiệu quả bảo vệ và phục hồi tế bào gan tại Khoa Dược lý - Học Viện Quân Y, anh Lưu Quang Hưng yên tâm mua 5 hộp Heposal về dùng. Sau gần 3 tháng kết hợp với điều chỉnh lối sinh hoạt, anh thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, ăn ngon miệng hơn, các dấu hiệu viêm gan sớm cũng dần biến mất.

Cảm nhận sức khỏe biến chuyển tốt, kết quả xét nghiệm giữa tháng 7/2018 cho thấy các chỉ số trở về bình thường, lại thấy TPBVSK Heposal an toàn, không tác dụng phụ nên anh quyết định duy trì sử dụng sản phẩm lâu dài với liều 2 viên mỗi ngày để bảo vệ tế bào gan và duy trì sức khỏe đường dài cho gan.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp nhất với tình trạng bệnh, bạn có thể gọi tới Hotline 18001796 để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-thoat-khoi-gan-nhiem-mo-viem-gan-sau-3-thang-cua-giam-doc-tre-a243926.html