+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tiếp thêm sinh lực cho hoạt động bán hàng

    ĐS&PL Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng doanh nghiệp ưa thích, những doanh nghiệp không tăng cường cho hoạt động tiếp thị
    Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng doanh nghiệp ưa thích, những doanh nghiệp không tăng cường cho hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm sẽ ngày càng khó khăn trong hoạt động kinh doanh của mình. Dưới đây là những gợi ý để Doanh nghiệp tái thiết hoạt động tiếp thị bán hàng.
    Tái thiết lập cơ chế lắng nghe khách hàng
    Cách tiếp thị thông minh phụ thuộc rất nhiều vào việc lắng nghe khách hàng. Bạn không chỉ cần nắm bắt họ là ai và họ mua gì mà nên biết cả lý do họ mua hàng và đặc biệt là vì sao họ chọn lựa mua sắm sản phẩm của bạn.
    Hãy gia tăng nỗ lực của bạn trong việc giao tiếp với khách hàng thông qua truyền thông xã hội, email và blog, đồng thời khuyến khích đội ngũ nhân viên bán hàng đón nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng.
    Bí quyết tiếp thêm sinh lực cho hoạt động bán hàng
    Thông báo những chương trình quảng bá đặc biệt
    Nên vận dụng cách trao thưởng hay chương trình khuyến mãi đặc biệt để thu hút khách hàng đến với các đợt tiếp thị ngắn hạn.
    Những người tiêu dùng quan tâm đến giá cả luôn tìm đến những gói sản phẩm hoặc dịch vụ có giá tốt và vì thế, khuyến mãi sẽ tiếp tục là cách thuyết phục khách hàng thông minh nhất.
    Coupon ngày càng có sức hút hơn và một hiện tượng bạn cần lưu ý là đang có sự gia tăng trong việc sử dụng coupon trực tuyến.
    Quản lý chặt chẽ hệ thống khách hàng tiềm năng
    Cần căn dặn các nhân viên khi nhận được cuộc gọi đến của khách phải hỏi khéo rằng họ đã biết đến doanh nghiệp của bạn bằng cách nào. Luôn dõi theo sát sao những người tìm đến doanh nghiệp thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến, trên báo chí và các phương tiện truyền thông đại chúng khác.
    Tập trung vào những ý tưởng mới lạ
    Để tạo ra những ý tưởng mới hữu ích, hãy thôi thúc mọi người sáng tạo và cải tiến bằng cách thường xuyên tiến hành các cuộc thi đua động não tìm kiếm ý tưởng mới và khen thưởng thích đáng cho những cá nhân đưa ra được những ý tưởng xuất sắc. Tái thiết kế những chương trình giữ chân khách hàng.
    Sẽ không quá lâu, bạn sẽ nhận thấy rằng đâu là những thông điệp và gói ưu đãi hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng và bán được nhiều hàng hơn, đồng thời tìm kiếm thêm khách hàng mới.
    Có trách nhiệm tốt đối với cộng đồng
    Khi mà trách nhiệm xã hội ngày càng được coi trọng, khách hàng luôn muốn doanh nghiệp là công dân tốt trong xã hội nên đây rõ ràng là quãng thời gian tốt nhất để bạn cam kết thực hiện những hoạt động phi lợi nhuận. Nếu có thể, nên tiến hành cung cấp những gói dịch vụ miễn phí hoặc thực hiện những chương trình khuyến mãi nhằm gây quỹ từ thiện.
    Đổi mới nội dung quảng bá
    Website thường là nơi đầu tiên khách hàng tiềm năng tìm hiểu về doanh nghiệp và sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, do đó cần đảm bảo hình ảnh và chủ đề website phải được cập nhật kịp thời.
    Hãy tưởng tượng một khách hàng đang dõi theo trình tự tham quan trên website của bạn thông qua các bước mua hàng được hướng dẫn cụ thể và làm sao để tất cả mọi dữ liệu và thông điệp mà họ tiếp xúc đều phải thật trôi chảy và dễ nhớ.
    Với số lượng người mua hằng ngày một tăng trên thế giới trực tuyến, cải tiến website chính là bước đi tuyệt vời để cải thiện doanh số bán hàng.

    Nguyễn Hảo (dịch từ entrepreneur)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tiep-them-sinh-luc-cho-hoat-dong-ban-hang-a26570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.