+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tỏa hương trong viên uống Evabella

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 19/5/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor tổ chức Hội thảo khoa học Ứng dụng phức hợp DEOATAK....

    Ngày 19/5/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nasavor tổ chức Hội thảo khoa học Ứng dụng phức hợp DEOATAK khử mùi cơ thể trong viên uống Evabella. Buổi hội thảo góp phần lý giải hiệu quả trẻ hoá và bí quyết toả hương của sản phẩm đặc biệt này.

    Evabella đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp  tại Nhật Bản trong một khoảng thời gian dài. Dù mới đến Việt Nam chưa lâu, nhưng viên uống “sắc đẹp, toả hương” này đã nhanh chóng trở thành bí quyết làm đẹp thông minh của phụ nữ Việt. Evabella giúp chị em khắc phục các vấn đề của da từ bên trong như lão hoá, viêm mụn, da không đều màu,... Bên cạnh đó, viên uống này còn giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống thông qua khả năng thanh lọc cơ thể, khử mùi và tạo hương thơm tự nhiên, riêng có.

    Để lý giải điều đó, trước hết phải nhắc đến phức hợp DEOATAK - sáng chế độc quyền của Tập đoàn dược phẩm Takasago tại Nhật Bản. Đây là thành phần duy nhất có tác dụng khử mùi, có thể uống được trên thị trường hiện nay. DEOATAK chiết xuất từ hạt cafe xanh và bột rễ cây ngưu bàng, có khả năng loại bỏ những hợp chất gây mùi trong các tuyến mồ hôi và hệ tiêu hóa, hệ bài tiết.

    Bên cạnh đó, với bảng thành phần hội tụ đủ các dược liệu quý và lành tính như: trà hoa nhài, hạt nho, cà phê, bột ngưu bàng, dầu hoa rum, hương hoa oải hương, vitamin B,... Evabella còn giúp detox cơ thể, giảm cân, giữ dáng, đẹp da, bảo vệ sức khoẻ hiệu quả từ bên trong.

    Cụ thể, chiết xuất hạt nho xanh giúp phục hồi và tái tạo các tổn thương trên da. Hạt cafe xanh chứa axit Chlorogenic giúp detox cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất trong gan và ngăn ngừa hấp thu chất béo xấu. Bột rễ cây ngưu bàng kháng khuẩn, loại thải các độc tố trong gan và máu, giúp kiểm soát các vấn đề ở hệ tiêu hoá, hô hấp và ngăn ngừa ung thư. Tinh dầu hoa rum giúp giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ làm sáng và căng mịn da, giảm mỡ cơ thể. Chiết xuất trà hoa nhài chống lão hoá, tái tạo da chuyên sâu, làm mờ vết thâm và cân bằng da. Tinh dầu oải hương củng cố kết cấu da, tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới. Chiết xuất trà hoa nhài và oải hương còn có tác dụng tạo ra mùi hương mới, tự nhiên, riêng có ở các cơ quan tiêu hoá và bài tiết ngay sau khi viên nang Evabella tan trong dạ dày.

    Khả năng tái tạo sắc đẹp, toả hương tự nhiên của Evabella một lần nữa được chứng thực, khẳng định qua các trao đổi tại Hội thảo khoa học Ứng dụng phức hợp DEOATAK  khử mùi cơ thể trong viên uống Evabella. Buổi hội thảo có sự tham dự của Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám - Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My cùng đông đảo các tín đồ yêu làm đẹp.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Evabella và Hội thảo khoa học Ứng dụng phức hợp DEOATAK  khử mùi cơ thể trong viên uống Evabella xin vui lòng liên hệ: Ms. Hiền Vy: 096.630.4545.

    Website: Evabella.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DetoxEvabella/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-toa-huong-trong-vien-uong-evabella-a324054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan