+Aa-
    Zalo

    Bị so sánh với Hồ Văn Cường giữa lùm xùm cát-xê, Phương Mỹ Chi lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Mỹ Chi thẳng thắn đáp trả cư dân mạng khi so sánh cô với Hồ Văn Cường - người đang vướng phải lùm xùm tiền cát-xê với mẹ nuôi Phi Nhung.

    Những ngày gần đây, ồn ào chuyện tiền cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi Hồ Văn Cường nhận tiền từ quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung, đông đảo những ý kiến trái chiều gây tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội. 

    bi so sanh voi ho van cuong giua lum xum cat xe phuong my chi len tieng 4
    Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung.

    Là người thường xuyên được cư dân mạng "đặt lên bàn cân" với Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi mới đây đã có hành động đáp trả thẳng thắn. Cụ thể, trong một bài viết của Phương Mỹ Chi, một cư dân mạng để lại bình luận: "Nhìn Hồ Văn Cường và bạn hẳn một người thì sóng gió phủ đời trai, tương lai không biết đi về đâu, còn một người trải đầy hoa hồng trên tấm thảm". Ngay lập tức, Phương Mỹ Chi liền phản hồi: "Ai cũng có sóng gió, chả ai trải đầy hoa hồng".

    bi so sanh voi ho van cuong giua lum xum cat xe phuong my chi len tieng 2
    Phương Mỹ Chi thẳng thắn đáp trả cư dân mạng khi bị so sánh với Hồ Văn Cường.

    Hồ Văn Cường là Quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids, còn Phương Mỹ Chi là Á quân The Voice Kids. Cả 2 đều là con nhà nghèo, vượt khó vươn lên sau khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc.

    Liên quan đến việc so sánh Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi, ca sĩ Mỹ Lệ cũng lên tiếng và cho rằng đây là điều vô lý. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng Phương Mỹ Chi là một hiện tượng vì khi đó rất ít ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca nên việc so sánh cả 2 nghệ sĩ nhí với nhau là khập khiễng, đến cả Quán quân The Voice Kids 2013 - Quang Anh cũng không có sức hút bằng giọng ca Quê em mùa nước lũ.

    bi so sanh voi ho van cuong giua lum xum cat xe phuong my chi len tieng 3
    Bài đăng của ca sĩ Mỹ Lệ trên Facebook cá nhân.

    "Cả Phương Mỹ Chi nếu không có Quang Lê đỡ đầu và kéo đi show, độ nóng của em ấy cũng chỉ được thời gian đầu thôi, không dễ kiếm show khi đi hát một mình và ca hát dài hơi như vậy. Và cát-xê của Hồ Văn Cường chắc chắn không giống với Phương Mỹ Chi nên không lấy tiêu chuẩn đó mà so sánh", Mỹ Lệ nói thêm.

    bi so sanh voi ho van cuong giua lum xum cat xe phuong my chi len tieng 1
    Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường.

    Trong bài đăng của mình, Mỹ Lệ cũng nhắc đến người đồng nghiệp quá cố Phi Nhung: "Phi Nhung là kiểu người hơi bị hiếm trong xã hội chứ đừng nói là người của công chúng, đa phần để lên tới vị trí ngôi sao đều đã mọc nanh, mọc sừng và rất dữ dằn. Có lẽ vì hồn nhiên và vô tư mà phi Nhung mới nhận nuôi mấy chục đứa trẻ mà không lường được nuôi một đứa trẻ rất phức tạp. Con mình nó sai mình có điên lên mình tét vài roi vào mông không sao, chứ con người ta chỉ cần là nhẹ là sứt mẻ tình cảm ngày, người ngoài nhìn vào quy chụp rất mang tiếng.

    Hồ Văn Cường làm con Phi Nhung là quá may mắn cho em ấy, được một người mẹ từ tâm như thế nhận nuôi là phúc báu của cuộc đời, sao em không biết nâng niu quý trọng một người mẹ như vậy? Tiếng mẹ thiêng liêng lắm, nếu không thể xứng đáng để gọi là mẹ thì một người mà mình thọ ơn cũng phải trân trọng và không bao giờ được quên".

    bi-so-sanh-voi-ho-van-cuong-giua-lum-xum-cat-xe-phuong-my-chi-len-tieng-1.mp4

    Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường xuất hiện trong chương trình Ký ức ngọt ngào. Video: Trà Giang Official.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-so-sanh-voi-ho-van-cuong-giua-lum-xum-cat-xe-phuong-my-chi-len-tieng-a515981.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan