Bị soi vòng 1 khủng “biến mất”, Ngọc Trinh đáp trả một câu khiến dân tình tròn mắt vì độ táo bạo


Thứ 4, 10/03/2021 | 02:50


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh không hề né tránh bình luận chê bai vòng 1 mà thẳng thắn đáp trả cư dân mạng.

Ngọc Trinh không hề né tránh bình luận chê bai vòng 1 mà thẳng thắn đáp trả cư dân mạng.

Ngọc Trinh hiện đang là người đẹp hot nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành trọng điểm chú ý của cư dân mạng trong một lần lên đồ xuống phố cùng bạn bè. "Nữ hoàng nội y" lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng, "thả rông" vòng 1. Ngay khi người đẹp đăng tải loạt hình ảnh lên trang cá nhân, dân tình đã ngay lập tức tranh cãi vì vòng 1 nóng bỏng của cô nàng bỗng "bốc hơi", mất hút.

Ngay khi người đẹp đăng tải loạt hình ảnh lên trang cá nhân, dân tình đã ngay lập tức tranh cãi vì vòng 1 nóng bỏng của cô nàng bỗng mất hút.

Một tài khoản để lại bình luận: "Ngực lúc to lúc không thấy ta", Ngọc Trinh đã có một màn đáp trả không thể gắt hơn: "Không mặt áo ngực lấy gì có ta". Khán giả được một phen bất ngờ trước độ hở bạo của người đẹp Trà Vinh, đến nơi công cộng cũng tự nhận không mặc nội y. Công chúng vẫn đang tiếp tục tranh cãi vì chiếc áo dễ khiến người đẹp lộ hàng, chỉ với một chút sơ hở.

Ngọc Trinh đã có một màn đáp trả không thể gắt hơn.

Ngọc Trinh từng không ít lần khiến người hâm mộ hoang mang vì đôi gò bồng đảo lúc nóng bỏng, lúc lại phẳng lì, biến mất. 

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-soi-vong-1-khung-bien-mat-ngoc-trinh-dap-tra-mot-cau-khien-dan-tinh-tron-mat-vi-do-tao-bao-a358513.html