+Aa-
    Zalo

    Bị tát, nghịch tử 17 tuổi dùng dao đâm chết bố đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì bị chính bố đẻ “chụp mũ” kẻ ăn cắp, lại còn cho “ăn” cái tát, Thùy dùng dao đâm ông Biên trọng thương.

    (ĐSPL) - Bực tức vì bị chính bố đẻ “chụp mũ” kẻ ăn cắp, lại còn cho “ăn” cái tát, Thùy dùng dao đâm ông Biên trọng thương.

    Theo tin tức trên báo Công lý, vào ngày 3/10, Công an Quảng Ninh đã bắt tạm giam Đinh Việt Thùy (SN 1997) để điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu An Hiệp 1 (phường Phương Nam, TP Uông Bí). Nạn nhân là ông Đinh Văn Việt (SN 1968, bố đẻ nghi phạm).

    Sự việc xảy vào khoảng 14h30 ngày 1/10, ông Đinh Văn Việt bị mất một số tiền. Nghi ngờ con trai là Đinh Việt Thùy lấy cắp tiền để chơi game nên ông Việt đã gọi con trai để tra hỏi. Bức xúc vì bị bố nghi ăn cắp, Thùy to tiếng cãi lại thì bị bố cho "ăn" tát. Đối tượng ngay sau đó chạy vào bếp lấy dao đâm bố mình trọng thương.

    Bị tát, nghịch tử 17 tuổi dùng dao đâm chết bố đẻ

    Hiện trường xảy vụ án mạng.

    Đến khi nhận thức được hành vi của mình, Thùy chạy ra đường hô hoán kêu cứu. Mọi người chạy tới hỗ trợ đưa ông Biên đi cấp cứu bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển nhưng do vết đâm quá hiểm nên đã tử vong chiều cùng ngày.

    Tin tức điều tra ban đầu được báo Quảng Ninh cho biết, nguyên nhân khiến dẫn đến mâu thuẫn do 2 bố con ông Việt có một khoản tiền tiết kiệm nhận được khi mẹ Thùy bị tai nạn giao thông qua đời được bồi thường. Hàng tháng, Thùy đi ra ngân hàng rút tiền lãi. Gần đây, Thùy “ỉm” số tiền lãi trên, không đưa cho bố. 

    Hiện, vụ việc đang đang công an thành phố Uông Bí tiếp tục điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tat-nghich-tu-17-tuoi-dung-dao-dam-chet-bo-de-a53789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan