+Aa-
    Zalo

    Bị tàu cán, người đàn ông rơi xuống suối tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy người đàn ông đi lại trên cầu đường sắt, các nhân viên bảo trì đã yêu cầu người này rời đi nhưng người này không chịu đi mà còn tấn công lại đội bảo trì.

    (ĐSPL) - Thấy người đàn ông đi lại trên cầu đường sắt, các nhân viên bảo trì đã yêu cầu người này rời đi nhưng người này không chịu đi mà còn tấn công lại đội bảo trì.                

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Khoảng 7h10 phút ngày 21/1, tại Km1695+300 trên đường sắt Bắc Nam thuộc phường Tân Tiến, TP Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người đàn ông chết tại chỗ.  

    Theo tin tức từ các công nhân bảo trì đường sắt, khi họ đang làm việc cách hiện trường tai nạn khoảng 100m thì thấy ông Nguyễn Văn Cường (48 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đứng trên đường ray. Thấy vậy, các công nhân bảo trì đến và yêu cầu ông Cường đi khỏi đường tàu nhưng ông Cường không chịu đi mà còn tấn công lại đội bảo trì.

    Ít phút sau, đoàn tàu SE8 do lái tàu Trần Văn Ninh điều khiển chạy theo hướng TP HCM – Hà Nội khi đến địa điểm trên thì tông thẳng vào ông Cường khiến ông Cường rơi xuống suối tử vong.                    

    Vụ việc xảy ra khiến đoàn tàu phải dừng lại 15 phút để giải quyết. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản, hỗ trợ vớt xác nạn nhân.  

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.                                                                             


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tau-can-nguoi-dan-ong-roi-xuong-suoi-tu-vong-a80214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan