+Aa-
    Zalo

    Bị tàu hỏa kéo lê trên đường ray, nam thanh niên tử vong tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 19h ngày 27/7, trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã khiến một người tử vong.

     (ĐSPL) - Một vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 19h ngày 27/7, trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã khiến một người tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh niên.

    Theo thông tin ban đầu trên tờ Thanh niên,  đoàn tàu SE5 do lái tàu Lê Văn T điều khiển đang chạy theo hướng từ Hà Nội - Sài Gòn, khi đến km 1691 + 500 thuộc khu phố 1, phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) thì tông phải anh Kim Văn Th. (25 tuổi ngụ Nghệ An) rồi kéo đi nhiều mét trên đường ray khiến anh Th tử vong tại chỗ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý vụ việc. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người thân ngay trong đêm đem về mai táng.

    Thông tin về vụ việc, tờ Trí thức trẻ cho biết, trước thời gian xảy ra tai nạn, anh Th. ngồi nhậu cùng bạn bè tại một quán nhậu nằm trên đường dân sinh song song với đường ray. Khi đã say xỉn, anh Th. đứng dậy và đi lên đường ray để đi vệ sinh.

    Chờ mãi vẫn không thấy anh Th. đi vệ sinh xong nên bạn nhậu đi tìm thì phát hiện anh Th. gặp nạn.

    Ảnh: Trí thức trẻ.

    Nhiều người bạn của anh Th. đến nhận dạng nạn nhân, đồng thời khóc thương chàng trai trẻ. Hàng trăm người dân vây kín đường ray và đoạn đường song song với đường ray để theo dõi vụ việc.

    Được biết, anh Th. hiện đang thuê trọ tại P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa. Hàng ngày, anh đi đổ bê tông thuê tại các công trình xây dựng.

    Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]EVNrsFE6bR [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tau-hoa-keo-le-tren-duong-ray-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-a103756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.