+Aa-
    Zalo

    Bị thanh thép xuyên qua cơ thể, nữ công nhân thoát khỏi bàn tay tử thần một cách không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ công nhân ở Trung Quốc đã thoát khỏi bàn tay tử thần một cách không ngờ sau khi bị thanh sắt dài gần 1 mét đâm xuyên cơ thể.

    Một nữ công nhân ở Trung Quốc đã thoát khỏi bàn tay tử thần một cách không ngờ sau khi bị thanh sắt dài gần 1 mét đâm xuyên cơ thể.

    Bác sĩ rút thanh thép dài gần 1 mét khỏi cơ thể bệnh nhân - Ảnh: Daily Star

    Daily Mail đưa tin, hôm 27/8 vừa qua, một vụ tai nạn lao động kinh hoàng đã xảy ra tại một công trường xây dựng ở tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

    Một nữ công nhân xây dựng, trong khi đang làm việc tại công trường thì vô tình ngã xuống từ độ cao 3m. Hậu quả, chị bị một thanh sắt dài 80 cm đâm xuyên cơ thể từ vai phải cho tới phần mông.

    Sau khi sự việc xảy ra, các đồng nghiệp đã nhanh chóng cắt ngắn thanh kim loại rồi đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

    Bức ảnh chụp X-quang cho thấy, thanh thép đã nhô ra khỏi vai của nạn nhân, toàn bộ phần cơ thể bên phải của chị đều bị thanh thép xiên qua.

    Nữ công nhân đã trải qua phẫu thuật kéo dài 3 tiếng ở Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Quốc Quảng Đông.

    Các bác sĩ cho biết, nữ công nhân đã rất may mắn khi bị thanh thép đâm xuyên qua người nhưng không trúng các bộ phận quan trọng.

    “Thanh thép thậm chí không đâm trúng cả những mạch máu quan trọng trong cơ thể. Thật không thể tin nổi. Thanh kim loại cũng đi trượt qua gan, ruột và không phá hỏng bất kỳ cơ quan nội tạng nào”, Đài truyền hình Quảng Đông dẫn lời bác sĩ Li Jia – người thực hiện phẫu thuật cho nạn nhân - cho biết.

    Cũng theo bác sĩ Li Jia, sau khi rút thanh thép ra ngoài, bệnh nhân được băng bó lập tức để tránh mất máu quá nhiều. Hiện bệnh nhân đang hồi phục tốt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thanh-thep-xuyen-qua-co-the-nu-cong-nhan-thoat-khoi-ban-tay-tu-than-mot-cach-khong-ngo-a337670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan