+Aa-
    Zalo

    Bị thầy giáo sàm sỡ, nam thanh niên thành kẻ giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều lần bị người đàn ông tên P. sàm sỡ và nhắn tin tỏ ý muốn quan hệ tình cảm với mình, Sang bực tức thủ sẵn con dao trong người nhằm sát hại nạn nhân.

    (ĐSPL) - Sau nhiều lần bị người đàn ông tên P. sàm sỡ và nhắn tin tỏ ý muốn quan hệ tình cảm đồng tính với mình, Sang bực tức thủ sẵn con dao trong người và đã đâm chết nạn nhân trong một lần đi qua nghĩa địa.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 10/9, Tòa cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm 18 năm tù đối với Lê Quỳnh Sang (18 tuổi), ngụ tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành (Tây Ninh) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ việc là ông N.T.P. (51 tuổi), là một thầy giáo cùng trú tại địa chỉ trên.

    Bị cáo Lê Quỳnh Sang tại phiên tòa ngày 28/1/2015. Ảnh: Báo Tây Ninh

    Thông tin về vụ việc nêu rõ, Sang bỏ học từ năm lớp 10 và thường lui tới một tiệm internet tại khu phố 1, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành để chơi game. Tại đây, vào khoảng đầu tháng 7/2014, Sang gặp ông N.T.P.

    Sau đó, người đàn ông này đã xin số điện thoại của Sang và nhiều lần nhắn tin, điện thoại rủ Sang đi chơi nhưng Sang không đồng ý.

    Nhiều lần Sang đi trên đường, ông P. nhìn thấy liền cho xe kè sát rồi dùng tay sờ vào vùng kín của thanh niên này. Thường xuyên bị sàm sỡ, Sang tức giận và nảy sinh ý định giết ông P. nên mua dao thủ trong người.

    Tối 25/7/2014, ông P. nhắn tin rủ đi chơi, Sang đồng ý và lấy con dao bỏ vào túi quần. Sau đó, người đàn ông này chạy xe máy đến đón Sang nói đi ăn.

    Lúc đi ngang nghĩa trang của một giáo xứ ở khu phố 2, thị trấn Châu Thành, ông P. dừng lại và tiếp tục giở trò với Sang. Bực tức, Sang lấy con dao trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng của ông P. Sau đó bỏ chạy ra cổng sau nghĩa địa, leo rào ra ngoài vứt con dao gây án vào bụi cây và bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay sau đó, ông P. được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đối tượng Sang sau 4 ngày bỏ trốn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Liên quan tới vụ án này, báo Tây Ninh đưa tin, trước đó, ngày 28/1/2015, TAND tỉnh Tây Ninh đưa ra xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Lê Quỳnh Sang, về tội “Giết người”. Kết thúc phiên xét xử, HĐXX đã tuyên phạt Lê Quỳnh Sang 18 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời buộc Sang và mẹ Sang (do Sang còn vị thành niên) bồi thường chi phí mai táng, tổn thất tinh thần cho gia đình người bị hại hơn 91 triệu đồng.

    Mai Loan (Tổng hợp)

    Video tham khảo: 

    [mecloud]guRvwa3rMt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thay-giao-sam-so-nam-thanh-nien-thanh-ke-giet-nguoi-a110033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.