+Aa-
    Zalo

    Bí thư huyện phải giải trình việc vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, Ban Thường vụ huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã yêu cầu ông Thuân giải trình.

    Liên quan đến vụ việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, Ban Thường vụ huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã yêu cầu ông Thuân giải trình.

    Sáng 25/6, trả lời báo chí, ông Bùi Gia Dinh, Phó Bí thư huyện ủy Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy đã yêu cầu Bí thư Nguyễn Quang Thuân báo cáo liên quan đến thông tin vào nhà nghỉ “thăm” nữ trưởng ban bị đau bụng ngày 21/6.

    “Sáng nay, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã làm việc với huyện liên quan đến vụ việc của đồng chí Thuân. Bí thư sẽ làm giải trình gửi Ban thường vụ Huyện ủy. Đến sáng mai (26/6), Ban thường vụ huyện sẽ họp xem xét và có ý kiến vụ việc rồi báo cáo gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk”, báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời ông Dinh.

    Trước đó ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng của nhà nghỉ V. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và liên tục gọi tên ông Thuân mở cửa. Sau đó là hình ảnh một người phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Tuy nhiên, khi bị phát hiện người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

    Chiếc xe ô tô được cho là của ông Thuân ở nhà nghỉ V. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng tại thời điểm trên, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

    Theo nội dung được chia sẻ, người đàn ông trong đoạn video là ông Nguyễn Quang Thuân- Bí thư huyện ủy Krông Ana, còn người phụ nữ là bà Nguyễn Thị M.- phó phòng tổ chức của một cơ quan của tỉnh Đắk Lắk.

    Trao đổi với báo chí, ông Thuân phủ nhận thông tin vào nhà nghỉ với bà M. Ông Thuân cho rằng, ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được 2 người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, vị bí thư và bà M. đến quán cà phê ngồi đợi.

    Khi người bạn còn lại đến thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để nằm. Ông Thuân và bạn uống nước một lúc thì người này ra sân bay.

    “Do dưới huyện có đại hội, tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M. Lúc vào phòng, do uống nhiều nước nên tôi đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Tôi ra mở cửa thì nhóm người trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó, tôi về huyện dự hội nghị” , báo Lao Động dẫn lời ông Thuân

    Cũng theo ông Thuân, trong quá trình công tác, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không hài lòng và cố tình cài bẫy ông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-huyen-phai-giai-trinh-viec-vao-nha-nghi-tham-nu-can-bo-a234124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan