+Aa-
    Zalo

    Bí thư phường nhảy từ tầng 3 trốn công an bắt đánh bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện thấy công an, Bí thư phường cùng 2 người đàn ông vội nhảy từ tầng 3 xuống sân thượng nhà bên cạnh nhằm bỏ trốn nhưng bất thành.

    Phát hiện thấy công an, Bí thư phường cùng 2 người đàn ông vội nhảy từ tầng 3 xuống sân thượng nhà bên cạnh nhằm bỏ trốn nhưng bất thành.

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong cho hay, ngày 1/4, Công an Quảng Trị cho hay đang tạm giữ 4 người để làm rõ vụ Đánh bạc.

    Trước đó, chiều tối 30/3, lực lượng chức năng Quảng Trị đã bí mật ập vào nhà bà Nguyễn Thị Phương Duyên (SN 1983, trú đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP Đông Hà), bắt quả tang 6 người đang đánh bạc với hình thức binh xập xám.

    Khi phát hiện lực lượng chức năng, ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP Đông Hà) đã cùng với 2 người khác nhảy từ tầng 3 nhà bà Duyên xuống nhà đổ bằng một tầng bên cạnh để trốn thoát. Song không may, ông Dương đã bị chấn thương nặng, được lực lượng đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Hai người nhảy cùng với ông Dương, có một người bị thương nhẹ, người còn lại tên Long đã trốn thoát.

    Trước đó, vào ngày 15/2, Công an tỉnh Quảng Trị đã tạm giữ 16 đối tượng đánh bạc tại huyện Hướng Hóa - Ảnh: báo Lao Động

    Theo thông tin trên báo Lao Động, tại hiện trường, Công an tỉnh Quảng Trị đã thu giữ hơn 195 triệu đồng, tang vật gồm 8 điện thoại, 2 xe máy và 1 ôtô.

    Được biết, trong số 4 người bị tạm giữ tại Công an tỉnh Quảng Trị để phục vụ quá trình điều tra vụ việc trên, có một cán bộ công tác tại Phòng tổ chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Riêng chủ của ngôi nhà chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn vì đang mang thai.

    Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang truy tìm đối tượng bỏ trốn và tiếp tục điều tra vụ việc.

    Điều 248. Tội đánh bạc (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ năm 2009):

    1. Người nào đánh bạc dưới bất kỳ hình thức nào được thua bằng tiền hay hiện vật có giá trị lớn hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi quy định tại Điều này và Điều 249 của Bộ luật này hoặc đã bị kết án về một trong các tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

    a) Có tính chất chuyên nghiệp;

    b) Tiền hoặc hiện vật dùng đánh bạc có giá trị rất lớn hoặc đặc biệt lớn;

    c) Tái phạm nguy hiểm.

    3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-phuong-nhay-tu-tang-3-tron-cong-an-bat-danh-bac-a186034.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan