+Aa-
    Zalo

    Bí thư Thăng: Đừng để anh Hải thành ngôi sao cô đơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Các anh phải vào cuộc, chứ không thể để những người như ông Đoàn Ngọc Hải trở thành ngôi sao cô đơn, lẻ loi mãi thế được”, Bí thư Đinh La Thăng nói.

    “Các anh phải vào cuộc, chứ không thể để những người như ông Đoàn Ngọc Hải trở thành ngôi sao cô đơn, lẻ loi mãi thế được”, Bí thư Đinh La Thăng nói.

    Vào sáng ngày 11/3, Thành ủy TP HCM đã tổ chức hội nghị quán triệt, thực hiện công tác quản lý trật tự đô thị trong thời gian tới trên địa bàn TP.

    Theo tin tức báo Tuổi Trẻ đăng tải, tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho rằng, việc Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Đoàn Ngọc Hải dẹp vỉa hè trong thời gian qua tất nhiên phải được sự đồng ý của Bí thư, Chủ tịch Q. 1. Tuy nhiên, Bí thư, Chủ tịch quận 1 cũng phải có mặt để động viên anh em và nếu có sai sót gì thì chấn chỉnh ngay.

    Ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Ảnh: Vietnamnet

    “Các anh phải vào cuộc, chứ không thể để những người như ông Đoàn Ngọc Hải trở thành ngôi sao cô đơn, lẻ loi mãi thế được” báo Tuổi Trẻ dẫn lại lời Bí thư Thăng.

    Bí thư Thằng cũng đề cập đến vai trò của lãnh đạo phường, trong đó chủ tịch, bí thư và trưởng công an phường là 3 vị trí quan trọng nhất. 

    [poll3]1606[/poll3]

    “Sáng nay anh Phong (Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong - PV) nhắn cho tôi người dân nói hằng tháng đều nộp tiền cho quận, phường sau ông lại đuổi tôi đi. Nếu không thu tiền của người ta thì làm sao người ta dám bày ra đó”, ông Thăng nói thêm, báo Thanh Niên đưa tin.

    Theo báo Thanh Niên, tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong yêu cầu các lãnh đạo quận, huyện phải xắn tay lên làm; chỗ nào vướng thì đề nghị chứ không nên kiến nghị gì nữa. Trái lại có vấn đề gì ở địa phương liên quan đến vỉa hè thì phải phối hợp với sở ngành giải quyết ngay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-thang-dung-de-anh-hai-thanh-ngoi-sao-co-don-a183755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan