+Aa-
    Zalo

    Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong xe ô tô đậu ven đường

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết trong xe ô tô đậu ven đường, Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, ông Vũ vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường về sức khỏe.

    Chiều ngày 14/9, Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc Bí thư thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) tử vong bất thường trong ô tô.

    Danh tính nạn nhân là ông Lê Nguyên Vũ (SN 1976), Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

    Ông Vũ được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng đậu ven đường tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát vào chiều ngày 14/9.

    vu bi thu thi tran o binh duong chet trong xe o to dau ven duong lanh dao huyen noi gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh:Vietnamnet

    Theo báo Tuổi Trẻ, người nhà của ông Vũ thấy ông không trở về nhà, gọi điện ông cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm. Chiếc xe của ông Vũ được tìm thấy khi đậu ven đường cách nhà khoảng 1 km trong tình trạng bị khóa từ bên trong. Khi mọi người phá cửa xe thì thấy ông Vũ đã tử vong.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là quan sát bằng mắt thường. Do sự việc chết người và liên quan tới cán bộ đang đương chức nên công an tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Vietnamnet, lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng xác nhận thông tin ông Vũ tử vong. Tuy nhiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc do cơ quan công an đang điều tra.

    Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, ông Vũ vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường về sức khỏe.

    Theo lãnh đạo huyện, ông Vũ đang là Bí thư Đảng ủy thị trấn Lai Uyên, kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn. Ông cũng là Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thị trấn. Sau khi xảy ra vụ việc trên, huyện Bàu Bàng đã bố trí một lãnh đạo khác của thị trấn Lai Uyên làm Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 thay cho ông Vũ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-thi-tran-o-binh-duong-tu-vong-trong-xe-o-to-dau-ven-duong-a513214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan