+Aa-
    Zalo

    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình “thị sát”, tặng quà ngư dân miền biển

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Lương Ngọc Bính, Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình đã có buổi thị sát kiểm tra tình hình sản xuất của các ngư dân trên địa bàn, trao các phần quà hỗ trợ ngư dân.

    (ĐSPL) - Mới đây, ông Lương Ngọc Bính, Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Quảng Bình đã có buổi thị sát kiểm tra tình hình sản xuất của các ngư dân trên địa bàn, trao các phần quà hỗ trợ ngư dân, giúp họ an tâm bám biển.

    Theo đó, vào sáng ngày 17/7, cùng với các lãnh đạo ban ngành và chính quyền địa phương huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), ông Lương Ngọc Bính đã đến kiểm tra tình hình sản xuất, khai thác thủy hải sản của ngư dân thuộc các xã trọng điểm như: Quảng Phú, Quảng Xuân, Cảnh Dương (huyện Quảng Trạch).

    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình “thị sát”, tặng quà ngư dân miền biển

    Trực tiếp thăm hỏi các ngư dân trên tàu chuẩn bị ra khơi. Ảnh: Đ.T – H.P

    Qua tiếp xúc trực tiếp với ngư dân, ông Bính đã nắm bắt được tình hình sản xuất, lắng nge những tâm tư nguyện vọng, đề xuất ý kiến của nhiều ngư dân, qua đó đề nghị các ngành chức năng cần rà soát, xem xét triển khai thực hiện nhanh chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với ngư dân vùng biển. Đồng thời, động viên bà con tin tưởng vào đường lối, chính sách đấu tranh của Đảng, Nhà nước và luôn đoàn kết, kiên cường bám biển khai thác nguồn lợi thủy sản và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

    Ông Bính cho biết, Đảng và Nhà nước sẽ có các chính sách hỗ trợ ngư dân, tạo điều kiện cho bà con ngư dân tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi nhằm đóng mới, nâng cấp tàu thuyền có công suất lớn, giúp mua sắm ngư lưới cụ để ngư dân vươn khơi xa đánh bắt.

    Kết thúc buổi “thị sát”, ông Bính và các ban ngành liên quan đã trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho ngư dân, giúp họ tiếp tục yên tâm bám biển.

    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình “thị sát”, tặng quà ngư dân miền biển

    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tặng quà cho các ngư dân xã Cảnh Dương. Ảnh: Đ.T – H.P

    Tỉnh Quảng Bình có đường bờ biển dài, ngư trường rộng lớn, chính vì vậy kinh tế biển đóng vai trò quan trọng và mang lại nguồn lợi chủ yếu là mực, cá, tôm…cho nhiều ngư dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-tinh-uy-quang-binh-thi-sat-tang-qua-ngu-dan-mien-bien-a41652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan